หลักสูตรอบรมสัมมนาทั้งหมด ในเดือน ตุลาคม

 ตุลาคม 2567

เทคนิคการนำเสนออย่างมืออาชีพ (Professional Presentation)

การพัฒนาและเพิ่มศักยภาพให้กับบุคลากรให้มีทักษะด้านการนำเสนอซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการนำไปใช้ในการทำงานไม่ว่าจะนำเสนอต่อผู้บริหารและผู้บังคับบัญชา นำเสนอต่อที่ประชุม หรือแม้กระทั่งการนำเสนองานต่อลูกค้า ย่อมต้องใช้เทคนิคในการนำเสนอ ทั้งด้านบุคลิกภาพและเนื้อในกา

จัดโดย Learning And Development (Thailand) Co.,Ltd.

หัวหน้างานมืออาชีพ (The Professional Supervisor)

เพื่อความเข้าใจหลักการคิด, การบริหารจัดการและเพื่อสร้างประสิทธิภาพการทำงานให้กับหัวหน้างาน หัวหน้างานจึงจำเป็นเรียนรู้ในมิติด้านสมรรถนะการบริหารจัดการ (Management Competency) เพื่อให้การดำรงตำแหน่งและการปฏิบัติงานเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ และยังลดปัญหาความขัด

จัดโดย Learning And Development (Thailand) Co.,Ltd.

การคิดอย่างเป็นระบบและการคิดเชิงตรรกะ (Systematic and Logical Thinking)

การตัดสินใจ (Decision Making) ที่ผิดพลาดอันเนื่องมาจาก “ขาด” การคิดเชิงตรรกะ (Logical Thinking)  และจัดเรียงความคิดอย่างเป็นระบบ (Systemic Thinking) รวมถึงการแก้ไขปัญหา (Problem Solving)  โดยปราศจากการคิดอย่างเป็นขั้นตอนที่เกิดขึ้นในงาน อาจจะส่งผลกระทบให้

จัดโดย Learning And Development (Thailand) Co.,Ltd.

ขายอย่างไร ให้ชนะใจลูกค้าและรักษาลูกค้าไว้ได้ในทุกสถานการณ์ (โต้แย้ง ต่อรอง ปิดการขาย งานหลังการขาย)

เข้าใจ ความแตกต่างระหว่างสถานการณ์..... การโต้แย้ง และ การต่อรอง ของลูกค้า พัฒนา ทัศนคติที่ถูกต้อง และเทคนิควิธีในการปฏิบัติที่จะชนะใจลูกค้าในแต่ละสถานการณ์ได้ เพิ่มเติม ทักษะ ด้วยการฝึกฝน ในแต่ละขั้นตอนและวิธีการสื่อสารในสถานการณ์เฉพาะหน้า

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

การบริหารลูกหนี้และทวงหนี้ที่ได้ผล

ขายได้ ... ต้องเก็บเงินได้

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

เทคนิคการสื่อสารและสื่อความอย่างมีประสิทธิภาพ

1. การฝึกอบรมมุ่งเน้นให้เห็นถึงความสำคัญของการสื่อสารทุกทิศทาง 2. สร้างทัศนคติที่ถูกต้อง และเพิ่มพูนทักษะการสื่อสารให้มีประสิทธิภาพ 3. ชี้ให้เห็นถึงอุปสรรคปัญหาการสื่อสารในองค์กรธุรกิจ และให้แนวทางปฏิบัติที่เหมาะสม 4. เสริมสร้างประสิทธิภาพการสื่อสัมพั

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์สำหรับนักพัฒนาทรัพยากรมนุษย์มือใหม่ (HRD for New HRD Staff)

สามารถนำเทคนิคและเครื่องมือการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ (HRD Tool) ไปประยุกต์ใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์ในองค์กรอย่างสอดคล้องกับความคาดหวังขององค์กร

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

CRM - CEM การบริหารความสัมพันธ์และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า

            "CRM and CEM"  เปรียบเสมือนหัวใจที่สำคัญของทุกธุรกิจที่มุ่งเน้นที่ลูกค้า เป็นส่วนสำคัญของการบริหารงานทางด้านการตลาด และการปฏิบัติงานภายในองค์กร นอกจากนี้ CRM ยังสามารถดึงลูกค้าเก่าให้กลับมาซื้อสินค้าหรือบริการจากบริษัทอีก ตลอดจนหาลูกค้าใหม่ได้

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

การวิเคราะห์และวางแผนกลยุทธ์เพื่อความสำเร็จ

หลายองค์กรเริ่มให้ความสำคัญกับการวางแผนและการบริหารเชิงกลยุทธ์มากขึ้น จึงทำให้งานด้านกลยุทธ์ เป็นงานของทุกแผนก ทุกคนต้องมีความเข้าใจในการวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์มากขึ้น มีเครื่องมือมากมายที่สามารถช่วยให้ทุกคนกลายเป็นกำลังสำคัญในการวิเคราะห์ และพัฒนาแผนกลยุทธ์

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

บริหารเชิงกลยุทธ์และพัฒนาภาวะผู้นำ

1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจแนวคิด ผู้นำ ผู้ตาม และการเป็นหัวหน้าทีมที่ดี 2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจหลักการการวางแผน การบริหาร และการปฏิบัติการที่ถูกหลักการการบริหารเชิงกลยุทธ์ และสามารถนำไปใช้จริงได้

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

EQ AQ & Self Development เพื่อการพัฒนาตนเองของคนทำงาน

สร้างและพัฒนาบุคลากรให้ทำงานและอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข สนุกกับงาน…ทำงานด้วยกันได้ผลดีขึ้น

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

การมอบหมายงาน ควบคุมงาน ติดตามงาน

ท่านจะตอบคำถามเหล่านี้ อย่างไร 1. คุณ สั่ง” หรือ “มอบหมาย” งาน 2. ลูกน้องของคุณสามารถปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมายสำเร็จตามเป้าหมายหรือไม่ เพระเหตุใด 3. คุณติดตามทุกขั้นตอนการทำงานของลูกน้องหรือไม่ เพราะเหตุใด 4. เมื่อมีปัญหาร

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

การปฏิบัติงาน HR ยุคปัจจุบันอย่างมืออาชีพ

ปัจจุบันงานHR (บริหารทรัพยากรบุคคล) เป็นงานที่สำคัญอย่างยิ่งในทุกองค์กร ในสายงาน HR เองนั้นก็มีการพัฒนา เปลี่ยนแปลง วิธีการต่างๆอยู่ตลอดเวลา การทำงานด้านบริหารบุคลากรนั้น สิ่งที่สำคัญในการทำงานคือ ความเข้าใจในงานเชิงปฏิบัติ เพราะการมีความรู้ในงาน HR นั

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

การแก้ปัญหาและตัดสินใจด้วยการคิดวิเคราะห์อย่างเป็นระบบ

เพื่อให้บุคลากรในองค์กรปฏิบัติงานบรรลุวัตถุประสงค์ และสามารถขจัดข้อขัดข้อง – อุปสรรคต่างๆได้อย่างถูกจุด ตรงประเด็น การสนับสนุนให้มีหลักในการวิเคราะห์หาสาเหตุของปัญหา และจัดหาทางเลือก จะทำให้เกิดการตัดสินใจที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการแก้ปัญหาและการดำเนินงาน

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

เทคนิคการทำงานร่วมกันกับทุก GEN

เรียนรู้และเข้าใจผู้อื่น เคล็ดลับสู่ความสำเร็จในการทำงาน

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

Banner ขนาดใหญ่ ส่วนล่างหน้า Training List (SBDC)
CU2