หลักสูตรอบรมสัมมนาทั้งหมด ในเดือน ตุลาคม

 ตุลาคม 2567

การจัดส่ง-ขนส่งสินค้า / เอกสาร วางบิล รับเช็ค ที่สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าด้วยการบริการ

ในสภาวการณ์ปัจจุบันธุรกิจมีการแข่งขันกันอย่างมาก ทั้งนี้เพื่อให้องค์กรสามารถ อยู่เหนือคู่แข่งขันได้นั้นหมายถึงความได้เปรียบในทุกๆด้าน ซึ่งก็มีหลายปัจจัยที่จะทำให้องค์กรอยู่เหนือคู่แข่งขันได้ เช่น เรื่องคุณภาพ ทั้งการให้บริการ และคุณภาพของสินค้า ห

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

สร้างโอกาส กับการขายการตลาดแนวคิด New Normal

ในทุกความเปลี่ยนแปลงนั้นมีโอกาสซ่อนอยู่เสมอ วิกฤตต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบในด้านลบต่อธุรกิจยากที่จะหลีกเลี่ยงได้ ในเวลาเช่นนี้ คนที่อยู่รอดได้ ไม่ใช่คนที่แข็งแรงที่สุด หรือฉลาดที่สุด แต่เป็นคนที่ปรับตัวได้ดีที่สุด  ทีมงานขายการตลาดจะปรับตัวอย่างไร ...

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

TPM - Total Productive Maintenance

เครื่องจักรเป็นปัจจัยการผลิตหรือการทำงานหลักที่มีความสำคัญส่งผลต่อผลผลิต ประสิทธิภาพ คุณภาพ และต้นทุนอย่างมาก การผลิตหรือการทำงานใดๆที่ใช้เครื่องจักรแล้วเกิดข้อบกพร่อง คุณภาพต่ำ ไม่คงเส้นคงวา เสีย หรืออัตราการทำงานล่าช้า ย่อมส่งผลกระทบอย่างหลีกเ

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

การขายอย่างมืออาชีพ (ทั้งออกไปพบลูกค้าและประจำจุดขาย)

การบรรลุเป้าหมาย พิชิตยอดขาย ได้ส่วนแบ่งของตลาด คือ ผลลัพธ์ความสำเร็จของธุรกิจ พนักงานขาย คือ บุคคลสำคัญ ผู้ซึ่งสร้างความก้าวหน้าในธุรกิจ นำความสำเร็จมาสู่ท่าน เตรียมพร้อม และพัฒนา เพิ่มกลยุทธ์ สร้างทักษะให้แกร่ง ปฏิบัติงานขายได้

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

ผู้จัดการมืออาชีพ (The Professional Manager)

เพื่อความเข้าใจหลักการคิด, การบริหารจัดการและเพื่อสร้างประสิทธิภาพการทำงานให้กับหัวหน้างาน หัวหน้างานจึงจำเป็นต้องเรียนรู้ในมิติด้านสมรรถนะการบริหารจัดการ (Managerial Competency) เพื่อให้การดำรงตำแหน่งและการปฏิบัติงานเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ และยังลดปัญหาควา

จัดโดย Learning And Development (Thailand) Co.,Ltd.

เทคโนโลยีโลจิสติกส์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและการแข่งขัน

การดำเนินกิจกรรมเพื่อพัฒนาจากผลกระทบของCovid-19ที่ส่งผลต่อสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน ทำให้การดำเนินธุรกิจมีการแข่งขันกันอย่างมากและการที่จะทำให้ธุรกิจนำหน้าคู่แข่งถือเป็นเรื่องท้าทายอย่างมาก โลจิสติกส์ถือเป็นหัวใจสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจได้เปรียบคู่แข่งทั้งด้าน

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

การบริหารความเสี่ยง : Risk Management

การบริหารความเสี่ยง คือ การบริหารปัจจัยและควบคุมกิจกรรม โดยกำหนดเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญของการบริหารองค์กรเพื่อมุ่งลดเหตุปัจจัยของโอกาสในการที่องค์กรจะเกิดความเสียหาย และทำให้ระดับความเสี่ยง รวมถึงความรุนแรงของความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคตอยู่ในระดับ

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

บริหารและทำงานแบบมุ่งเน้นเป้าหมายอย่างแท้จริงด้วย OKR

1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจหลักการในการใช้ OKR อย่างถูกต้อง 2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้ ทบทวน และแลกเปลี่ยนแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับ KPI และ OKR 3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรม สามารถพัฒนาการตั้งเป้าหมาย กลยุทธ์ และการประเมินผลในองค์กรเพื่อให้องค์กรพัฒนายิ่งข

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

การตลาดสมัยใหม่เพื่อการขายและการสื่อสารกับลูกค้าต่างชาติ

หลายธุรกิจ เมื่อประสบความสำเร็จกับการขายระดับท้องถิ่น หรือระดับภูมิภาคแล้วนั้น จะนิยมเสาะแสวงหาตลาดใหม่ ๆ ในระดับนานาชาติมากขึ้น อุปสรรคสำคัญคือการสื่อความ รวมถึงมีความรู้ความเข้าใจในวัฒนธรรมของลูกค้าต่างประเทศ(ต่างชาติ) ซึ่งมีความแตกต่างกันทาง วัฒนธรรม

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

เปิดการขาย / ปิดการขายแบบเซียน ด้วย "ทักษะเชิงจิตวิทยา"

 รับรู้ถึงพลังการขายที่เพิ่มขึ้น และพลังดึงดูดทีเพิ่มขึ้นของนักขาย นับตั้งแต่ ก้าวแรกที่พบลูกค้าเมื่อเข้าใจถึง จิตวิทยาการขาย  ปลูกฝังและเร่งพลังการขายที่เหมาะกับตัวคุณให้เติบโตเพื่อการขายที่ดียิ่งขึ้นหลังจากเรียนหลักสูตรนี้

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

สร้างสุดยอดทีมขายด้วย ”หลักสุดยอดนักบริหารทีมขาย”

นักขายไม่ได้พัฒนากันง่ายๆ ยิ่งนักขายที่ดีแล้วยิ่งต้องรักษาไว้กับองค์กรให้ได้ หลักสูตรนี้มุ่งที่ การพัฒนา นักขาย และรักษานักขายไว้ให้อยู่กับองค์กรต่อไปได้ในระยะยาว

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

การบริหารจัดการงานบริการให้เหนือความคาดหวังของลูกค้า

องค์ประกอบในการทำธุรกิจ สิ่งที่เกี่ยวกับสินค้า ผลิตภัณฑ์ เครื่องมือ เครื่องจักร เทคโนโลยีต่างๆ แต่ละบริษัทสามารถพัฒนาให้เหมือนกันได้ แต่สิ่งที่แตกต่างกัน ซึ่งเป็นปัจจัยในการแข่งขันที่สำคัญและจำเป็นอย่างยิ่ง ก็คือ การสร้างการบริการที่ส

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

ทักษะการเป็นโค้ชและพี่เลี้ยงให้พนักงานในองค์กร “Coaching & Mentoring technique”

ทรัพยากรมนุษย์ คือ บุคคลซึ่งมีความพร้อม มีความจริงใจ และสามารถที่จะทำงานให้บรรลุเป้าหมาย และสร้างสรรค์ความเจริญให้กับองค์การ ความเจริญขององค์การ ย่อมขึ้นอยู่กับคุณภาพของมนุษย์ที่จะต้องได้รับการพัฒนาศักยภาพ ให้มีความเจริญก้าวหน้าทันต่อเหตุการณ์ แ

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

AGILE SCRUM Fundamentals

คอร์สนี้ไม่ใช่แค่ฝึกอบรมแค่รู้ว่าคืออะไร แต่คอร์สจะทำให้คุณเข้าใจ ชัดเจน ตามมาตรฐานสากล และทำได้จริง ในบทบาทของ Developer/Team และ Scrum Team ในกระบวนการ

จัดโดย Learning And Development (Thailand) Co.,Ltd.

เทคนิคการจัดระบบความคิดเพื่อสร้างศักยภาพ ในการแก้ไขปัญหาและการตัดสินใจ

ผู้ผ่านการอบรมสามารถนำเอาเทคนิคด้านการจัดการ กับปัญหานำไปใช้ในงานที่รับผิดชอบได้จริง และมีประสิทธิภาพ

จัดโดย Learning And Development (Thailand) Co.,Ltd.

Banner ขนาดใหญ่ ส่วนล่างหน้า Training List (SBDC)
CU2