หลักสูตรอบรมสัมมนาทั้งหมด ในเดือน มกราคม

 มกราคม 2568

HR. for Non-HR. การบริหารทรัพยากรบุคคล สำหรับ ฝ่าย HR และ หัวหน้า / ผู้จัดการ ในสายงานต่างๆ

ปัจจุบัน หลายๆองค์กรเข้าใจว่างานบริหารบุคคลเป็นงานของฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล แต่แท้ที่จริงแล้วการที่จะทำให้การบริหารคนขององค์กรประสบผลสำเร็จมากน้อยแค่ไหน ขึ้นอยู่กับความร่วมมือระหว่าง Line Manager/Supervisor กับฝ่าย HR.

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

เทคนิคการขายทางโทรศัพท์ที่ได้ผลสำเร็จ

คัดสรร และ ขมวดเนื้อหาที่สำคัญๆ เพื่อนำเสนอท่าน ให้ได้ตรงประเด็นมากที่สุด พร้อมได้แนวทางในการเขียน บทสนทนาการขาย (Selling Script)

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

สร้างแรงบันดาลใจ เสริมพลังบวก เพื่อความสำเร็จ

การคิดบวกเพียงอย่างเดียวหลายครั้งไม่พอที่จะทำให้คนเราสามารถก้าวไปสู่เป้าหมายได้ การที่จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจ ในตนเองเพื่อก้าวไปสู่เป้าหมายได้นั้นจะต้องมีความเข้าใจเกี่ยวกับจิตวิทยาส่วนบุคคลที่ดีพอ หลักสูตรนี้มุ่งที่จะสร้างความเข้าใจทั้งในเรื่องจิตวิทยาส

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

การประสานงานที่มีประสิทธิภาพ

เพื่อให้การทำงานภายในหน่วยงานและระหว่างหน่วยงาน บรรลุผลสำเร็จ ตามเป้าหมายรวมขององค์กร ด้วยการประสานงานที่มีประสิทธิภาพ

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

สร้างพลัง-เสริมทักษะการขายเพื่อเพิ่มยอดขายให้องค์กร

พัฒนาให้นักขายมีทักษะการขายที่ใช้ได้ผลและมีประสิทธิภาพ/ประสิทธิผลยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มยอดขาย และ สามารถรักษาลูกค้าเดิมไว้ได้ ทำให้มีพลังและกำลังใจในการทำงานขายให้สำเร็จสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

การจัดทำตัวชี้วัด KPIs ที่ได้ผลและใช้ได้จริง

KPI สำคัญต่อการบริหารจัดการงานการประเมินผลงาน และการบริหารธุรกิจ ซึ่งทุกคนที่ปฏิบัติงานจำเป็นต้องเข้าใจถึงหลักการและวิธีการในการจัดทำ KPI และการจัดปรับ KPI ให้สอดคล้อง เพื่อการบริหารงานที่มีประสิทธิภาพ

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

เทคนิคการสอนและนะนำ Teach - Train - Coach - Suggest

1. เพื่อที่จะให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรม ได้เรียนรู้เทคนิคภาคปฏิบัติ ในการวิเคราะห์ และสื่อสารจูงใจ ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้เปลี่ยนพฤติกรรมการปฏิบัติงาน เพื่อให้ได้ผลงานตามเป้าหมาย โดยวิธีการสอนและแนะนำ 2. ผู้เข้ารับการฝึกอบรมจะได้มีโอกาสท

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

Banner ขนาดใหญ่ ส่วนล่างหน้า Training List (SBDC)
CU1