หลักสูตรอบรมสัมมนาทั้งหมด ในเดือน พฤศจิกายน

 พฤศจิกายน 2567

Certified Information Systems Security Professional (CISSP-Thai)

“CISSP” 1 ในใบรับรองยอดนิยม เกี่ยวกับทักษะด้าน Security จากค่าย (ISC)² ซึ่งเป็นองค์กรที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “World's Largest IT Security Organization" สมาคมไม่แสวงหาผลกำไรนานาชาติที่มุ่งหวังในการสร้างโลกไซเบอร์ที่มั่นคง & ปลอดภัย

จัดโดย Network Training Center

CompTIA PenTest+

รู้ลึกขั้นตอนการทำ Penetration test ที่ได้มาตรฐานสากลสำหรับระบบการจัดการความปลอดภัยของข้อมูลด้วยเครื่องมือที่ได้ผลลัพธ์อย่างไม่น่าเชื่อกับหลักสูตร CompTIA PenTest+

จัดโดย Network Training Center

CDCP - Certified Data Center Professional (Thai)

ความยืดหยุ่นของ Data Center ที่ดี … จะช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายในการลงทุน & เพิ่มขีดความสามารถของศูนย์ข้อมูลได้อย่างต่อเนื่อง CDCP จึงเป็นอีก 1 ทางเลือก ที่จะช่วยสร้างเสริมทักษะ-ความรู้ที่ครอบคลุมเพื่อต่อยอดสู่การบริหารจัดการ IT Infrastructure อย่างมีมา

จัดโดย Network Training Center

CompTIA Cloud+

ช่วยเสริมสร้างองค์ความรู้ด้านการบริหารจัดการการประมวลผลแบบ Cloud ให้เกิดประโยชน์สูงสุดในภาพรวมและสอดคล้องตามเป้าหมายขององค์กร แต่อย่าลืมว่าหากคุณมีหลักการและเทคนิคที่ดี โดยสามารถนำ Cloud มาปรับใช้อย่างเหมาะสมกับธุรกิจรับรองได้ว่าผลลัพธ์ที่ได้นั้นจะมีมากมา

จัดโดย Network Training Center

CompTIA A+ (Plus)

โดยในปัจจุบันองค์กรต่างๆ ล้วนแล้วแต่นำ ‘เทคโนโลยี’ เข้ามามีบทบาทในการทำงานและช่วยให้การดำเนินธุรกิจมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะการใช้งาน IT Devices / Hardware Software รวมถึง Network & Application ต่างๆ ส่งผลให้เกิดความต้องการผู้เชี่ยวชาญที่มีทักษะคว

จัดโดย Network Training Center

Implementing and Administering Cisco Solutions (CCNA)

CCNA IT Certification ระดับ AssociateLevel ซึ่งช่วยวัดระดับความรู้ & ความเข้าใจเกี่ยวกับองค์ความรู้ด้าน Networking อย่างเป็นระบบ สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นทำงานหรือต่อยอดในสายงานด้านการดูแลระบบ ‘Network’ อย่างมืออาชีพ!

จัดโดย Network Training Center

การบริหารคนรุ่นใหม่และคนเก่งในองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ

ปัจจุบันนี้ในองค์กรมีบุคคลากรที่มีความหลากหลายรุ่นมากขึ้น ทั้ง new gen , คนรุ่นก่อน และ บุคคลากรที่มีประสิทธิภาพสูงในการทำงาน (talent)  ซึ่งทัศนคติ , กระบวนการคิด , วิธีการทำงานของแต่ละกลุ่มจะมีความแตกต่างกันมาก จึงทำให้การทำงานในบางครั้งเกิดความย

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

โครงการ อบรมเชิงปฏิบัติการ วิศวกรรมไฟฟ้าและโซล่าร์ สำหรับวิศวกรมืออาชีพ

การประหยัดและการอนุรักษ์พลังงาน ในอาคารและโรงงานอุตสาหกรรม

จัดโดย บริษัท สยานวัตกรรมโซล่าร์ จำกัด

โครงการ อบรมเชิงปฏิบัติการ วิศวกรรมไฟฟ้าและโซล่าร์ สำหรับวิศวกรมืออาชีพ

ผู้ออกแบบระบบพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคา /โซล่าร์ฟาร์ม/โซล่าร์ลอยน้ำ

จัดโดย บริษัท สยานวัตกรรมโซล่าร์ จำกัด

โครงการ อบรมเชิงปฏิบัติการ จัดการสิ่งแวดล้อม ชุมชน โรงงานอุตสาหกรรม

การจัดการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ สิ่งแวดล้อมและพลังงาน

จัดโดย บริษัท ที่ปรึกษาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ สิ่งแวดล้อมและพลังงาน จำกัด

ผู้รับผิดชอบด้านพลังงานอาวุโสด้านทฤษฏีความร้อน (ผอส.ทฤษฏีความร้อน)

เพื่อขึ้นทะเบียนเป็นผู้รับผิดชอบด้านพลังงานตามกฎหมายกับกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน (ผชอ. / ผชร. / ผอส.ทฤษฏีไฟฟ้า / ผอส.ทฤษฏีความร้อน)

จัดโดย บริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์ จำกัด

พัฒนาบุคลากรด้วยการสร้าง Reskill / Upskill และ Skill Matrix

ผู้เข้าอบรมสัมมนาจะได้เรียนรู้ และเข้าใจ ถึงเครื่องมือของการ พัฒนาบุคลากรด้วยการทำ Reskill, Upskill และ Skill Matrix รวมถึงสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

ภาวะผู้นำและการกำหนดเป้าหมาย (Leadership and Goal Setting)

การวางแผนและกำหนดเป้าหมาย เป็นเสมือนแผนที่นำทางสำคัญของทุกองค์กร เพราะเป็นจุดศูนย์รวมให้บุคลากรในองค์กร, ทีมงาน, ตนเองได้เข้าใจตรงกันว่า แผนการและเป้าหมาย รวมไปถึงกิจกรรมและวิธีการปฏิบัติขององค์กร, ทีมงาน, ตนเองคืออะไร เพื่อจะได้ปฏิบัติหน้าที่สนับสนุนได้ต

จัดโดย Learning And Development (Thailand) Co,.Ltd.

การประเมินประสิทธิภาพด้านโลจิสติกส์ : Logistics Key Performance Indicator

โลจิสติกส์ถือเป็นกระบวนการทำงานที่สำคัญอย่างยิ่งของระบบเศรษฐิกิจในยุคปัจจุบันและเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันขององค์กรทั้งในด้านของต้นทุน(Cost)และการบริการ(Service) หากเราต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในด้านโลจิสติกส์ เราจำเ

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

AGILE SCRUM Expert Certification (ASEC) Course

หลักสูตรนี้ จะทำให้ผู้เข้าฝึกอบรมที่ปฏิบัติหน้าที่ Scrum Master ได้เรียนรู้และเข้าใจเทคนิคและวิธีการในการพัฒนาทีมงาน ผ่านการโค้ชชิ่ง (Coaching) และการอำนวยการ (Facilitation) ในระดับเชี่ยวชาญ รวมถึงเข้าใจหลักการคิดแบบลีน (Lean), การช่วยองค์กรให้เปลี่ยนถ่าย

จัดโดย Learning And Development (Thailand) Co,.Ltd.

Banner ขนาดใหญ่ ส่วนล่างหน้า Training List (SBDC)
CU1