Microsoft Copilot Pro

21 สิงหาคม 2567

เทคโนโลยีต่างๆ ในปัจจุบันได้กลายมาเป็นหัวใจสำคัญที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้กับการทำงานอย่างมากซึ่ง Microsoft 365 Copilot Pro จาก Microsoft ก็เป็นผู้ช่วยอัจฉริยะ ที่จะเข้ามาช่วยยกระดับการทำงานและ การใช้งานเครื่องมือต่างๆ ของ Microsoft Office ให้ดียิ่งขึ้น เพื่อเพิ่ม Productivity ภายในองค์กร โดยรวมเอาพลังของโมเดลภาษาขนาดใหญ่ (Large Language Models) มาผนวกเข้ากับ #ข้อมูลสำคัญต่างๆ ในกระบวนการทำงานผ่านแอปพลิเคชันที่หลากหลาย อาทิ Dynamics 365 หรือ Microsoft 365 ยอดนิยมที่ใช้งานกันทั่วโลกอย่าง Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Teams ไปจนถึงในส่วนของ Power Platform อื่นๆ อีกมากมายโดยมีเป้าหมายเพื่อให้ทีมงานและองค์กรสามารถทำงานได้เร็วขึ้น และดีขึ้น ผ่านการสร้างสรรค์ชุดคำสั่งที่สมบูรณ์แบบ ... เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ในพริบตา

ประโยชน์ของการใช้งาน Microsoft Copilot Pro ช่วยให้ผู้ใช้ทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เนื่องจาก Copilot สามารถเสนอคำแนะนำและคำตอบโดยอัตโนมัติ ทำให้ผู้ใช้สามารถโฟกัสไปที่ความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่ ตัวอย่างเช่น หากผู้ใช้ต้องการเขียนโค้ด Copilot ก็จะเสนอคำแนะนำเกี่ยวกับโค้ดที่ถูกต้องหรือวิธีแก้ปัญหาที่เป็นไปได้

ช่วยให้ผู้ใช้ทำงานได้สร้างสรรค์มากขึ้น Copilot สามารถช่วยผู้ใช้งานสร้างภาพประกอบและการออกแบบที่มีคุณภาพสูงได้อย่างรวดเร็ว ตัวอย่างเช่น หากผู้ใช้ต้องการสร้างและออกแบบเอกสารก็สามารถช่วยผู้ใช้งานในการ สร้างภาพประกอบและเค้าโครงต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

ช่วยเพิ่มความสะดวกในการทำงานประจำวัน Copilot เปรียบเสมือน AI Assistant ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานได้อย่างครอบคลุม อาทิ การเขียน การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อสร้างตารางงาน การทำสไลด์ สรุปอีเมล์ เขียนอีเมล์ขึ้นมาจากข้อความเพียงไม่กี่ประโยค ซึ่งสามารถเลือกได้แม้แต่โทนการเขียน ความยาวของเนื้อหา รวมถึงยังช่วยแจกแจงประเด็นสำคัญในเอกสารไปจนถึงสรุปรายละเอียดและเรียงลำดับเนื้อหาในการประชุมหรือนัดหมายแต่ละครั้งได้อย่างครบถ้วน นอกจากนี้ Copilot ยังสามารถใช้งานได้ข้ามอุปกรณ์ไม่ว่าจะเป็นบน Web และบน PC ทำให้สามารถเรียกใช้งาน AI ได้อย่างสะดวกและเหมาะสมกับการทำงานมากที่สุด ยิ่งไปกว่านั้น ...
1. Microsoft 365 Copilot Pro ยังสามารถทำงานร่วมกับแอปพลิเคชันต่างๆ ของ Microsoft 365 ได้อย่างครอบคลุม เพื่อการสร้างสรรค์และเพิ่มประสิทธิภาพที่มากขึ้นในทุกขั้นตอนการทำงาน

2. Microsoft Word Copilot ช่วยในการสร้างข้อความทั้งในเอกสารใหม่หรือเอกสารที่มีอยู่ รวมถึงสามารถจัดรูปแบบข้อความ และสร้างเนื้อหาเพิ่มเติมที่น่าสนใจผ่านการสนทนาทาง Chat

3. Microsoft Excel Copilot สามารถช่วยในการวิเคราะห์และเสนอข้อสรุปหรือเทรนด์ที่น่าสนใจจากชุดข้อมูลใน Excel รวมถึงสามารถช่วยสร้างสูตรที่ซับซ้อนหรือการวิเคราะห์ขั้นสูงได้ง่ายขึ้น ควบคู่ไปกับการจัดรูปแบบข้อมูลให้เหมาะสมและสอดคล้องตามความต้องการของผู้ใช้งาน

4. Microsoft PowerPoint Copilot ช่วยในการสร้างสื่อการนำเสนอ (Slide) จากคำสั่งหรือไฟล์โดยใช้ Organization Template นอกจากนี้ยังสามารถร่วมกับ DALL-E ซึ่งเป็นเครื่องมือ OpenAI เพื่อขอให้ Copilot สร้างภาพที่กำหนดเองได้

5. Microsoft Outlook Copilot ช่วยให้คุณสามารถสรุปเนื้อหาของอีเมล์ เพื่อให้ผู้ใช้เข้าใจการสนทนาได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงสามารถแนะนำข้อความตอบกลับได้อย่างเหมาะสม เปรียบเสมือน Coaching ในเรื่องการเขียน Draft อีเมล์และช่วยปรับแต่งเนื้อหาการสื่อสารที่เกี่ยวข้อง


สำหรับองค์กรใดที่สนใจพัฒนาทักษะด้าน Gen AI ของพนักงาน เพื่อให้สามารถนำฟีเจอร์ต่างๆ ของ Copilot ที่กำลังแทรกซึมเข้าไปสู่ทุกๆ Application ของ Microsoft มาปรับใช้เพื่อลดระยะเวลาในการเรียนรู้และค้นหาข้อมูลต่างๆ รวมถึงยังช่วยเปิดโอกาสใหม่ๆ ในการเชื่อมโยงข้อมูลที่มีอยู่มหาศาล กระจัดกระจายกันอยู่หลายๆ ที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งทั้งหมดนั้นตั้งอยู่ ‘บนความปลอดภัย’ และเอื้อประโยชน์ต่อการทำงานของคนในองค์กรมากที่สุด


หลักสูตร Microsoft Copilot Pro (NEW) จาก NTC ประกอบด้วย เนื้อหาทั้งหมด 5 หัวข้อหลักที่คุณจะได้เรียนรู้
1.แนะนำเกี่ยวกับ Microsoft Copilot
- ภาพรวมของ Microsoft Copilot
- Microsoft Copilot (Free)
- Microsoft Copilot Pro
- Copilot for Microsoft 365
- การใช้ Copilot ช่วยวาดภาพ
- การใช้ Copilot ช่วยสรุปข้อมูล


2.การใช้งาน Copilot ใน Microsoft Word
- ช่วยเขียนเนื้อหาในเอกสาร
- ช่วยปรับเนื้อหาในเอกสาร
- ช่วยสรุปเนื้อหาในเอกสาร
- การถาม-ตอบ และสนทนากับ Copilot

3.การใช้งาน Copilot ใน Microsoft Excel
- ช่วยแนะนำการสร้างสูตร
- ช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูล
- ช่วยแสดงข้อมูลเชิงลึกด้วย Chart ต่างๆ และ PivotTable
- ช่วยเรียงลำดับและกรองข้อมูล

4.การใช้งาน Copilot ใน Microsoft PowerPoint
- ช่วยสร้างงานนำเสนอใหม่
- ช่วยสร้างงานนำเสนอโดยใช้ข้อมูลในไฟล์เอกสารอื่น
- ช่วยแก้ไขปรับปรุงสไลด์ต่างๆ เช่น เพิ่มรูปภาพ
- ช่วยสรุปงานนำเสนอ

5 การใช้งาน Copilot ใน Microsoft Outlook
- ช่วยสร้าง E-Mail ใหม่
- ช่วยสรุปเนื้อหาจาก E-mail
- ช่วยแนะนำข้อความตอบกลับ

NTC เปิดอบรมหลักสูตร Microsoft Copilot Pro (NEW) ตารางอบรมแรกของปี Schedule: 21 Aug 24
List Price: 6,750฿ (Exclude Vat 7%)

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Line@: @NTC-LINE
Tel: 083-779-7732 (Hot Line)
Website: www.trainingcenter.co.th/

คุณสมบัติของผู้เข้าอบรม

ผู้ที่สนใจพัฒนาทักษะด้าน Gen AI ของพนักงาน เพื่อให้สามารถนำฟีเจอร์ต่างๆ ของ Copilot ที่กำลังแทรกซึมเข้าไปสู่ทุกๆ Application ของ Microsoft มาปรับใช้เพื่อลดระยะเวลาในการเรียนรู้และค้นหาข้อมูลต่างๆ

สถานที่อบรม (VENUE)

Network Training Center

วันและเวลาอบรม (DATE AND TIME)

21 สิงหาคม 2567 09.00 - 17.00

จัดโดย

Network Training Center
เบอร์ติดต่อ : 083-779-7732

ค่าธรรมเนียม (FEE)

6,750 (ไม่รวม ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

ผู้เข้าชม: 205 ครั้ง