ITIL®4 Foundation

31 กรกฎาคม - 02 สิงหาคม 2567

หากคุณต้องการเตรียมความพร้อมและพัฒนาความรู้เพื่อมุ่งสู่การเป็น ‘ผู้จัดการโครงการด้านไอทีที่มีคุณภาพ’ ITIL®4 Foundation คือ หลักสูตรพร้อมสอบใบรับรองมาตรฐานสากลที่ได้รับความนิยมและคู่ควรกับคุณมากที่สุด ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน IT & Technology ที่ทำงานอยู่ในธุรกิจรูปแบบใด ทักษะ & องค์ความรู้ด้าน ITSM หรือการจัดการบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ ยังคงเป็นประเด็นที่เราต้องให้ความสำคัญอย่างมาก

ไม่ว่าจะเป็นการทำงานในช่วงเวลาที่ Cyber Security เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาไปจนถึงการใช้งาน Machine Learning สิ่งต่างๆ เหล่านี้ล้วนแล้วแต่ต้องอาศัย ITSM เป็นพื้นฐานในการส่งมอบ ‘บริการ’ เพื่อสนับสนุนความต้องการและเป้าหมายทางธุรกิจ

โดยเฉพาะในหลายตำแหน่งงานด้าน IT ที่พบว่า ความรู้พื้นฐานด้าน ITSM และ ITIL® ถือเป็นแนวคิดและมาตรฐานเบื้องต้นที่จะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อการทำงานหรือติดต่อกับลูกค้าหากคุณมีความรู้ความเข้าใจทั้งในส่วนของหลักการ แนวคิด และคำศัพท์ที่เกี่ยวข้อง … รู้อย่างนี้แล้วมายกระดับทักษะพร้อมทำความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดการด้าน IT ในรูปแบบการดำเนินงานแบบ End-to-End สำหรับ Product & Service ที่อยู่บนพื้นฐานของเทคโนโลยีทั้งหมดที่เกี่ยวข้องด้วยหลักสูตร ITIL®4

ITIL® Foundation อบรมจำนวน 3 วัน หลักสูตรพื้นฐานสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีที่เกี่ยวข้องในการบริหารจัดการ หรือสนับสนุนบริการด้าน IT อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ผู้เรียนมองเห็นภาพรวมของการผสมผสานกรอบการทำงานรูปแบบต่างๆ เข้าด้วยกัน อาทิ Lean IT, Agile และ DevOps

เนื้อหาหลักสูตร

Module 1: Course Introduction

Module 2: Service Management: Key Concepts

Module 3: The Guiding Principles

Module 4: The Four Dimensions of Service Management

Module 5: Service Value System

Module 6: Continual Improvement

Module 7: Working with Network Access Devices Exam Preparation Guide/ Mock Exam

เหมาะสำหรับ

- IT Support Staff

- IT Consultants

- Business Managers

- Business Process Owners

- IT Developers

- Service Providers

- System Integrators

- พนักงานที่ทำงานในทีม Devops

NTC เปิดอบรมหลักสูตร ITIL® 4 Foundation อบรมเป็นภาษาไทยพร้อมรวมสอบ

วันที่อบรม 31 กรกฎาคม - 02 สิงหาคม 24

ราคาอบรมรวมสอบ 38,700 (ไม่รวม VAT7%)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

LINE@: @NTC-LINE

Tel: 083-779-7732

Website: www.trainingcenter.co.th

ITIL® is a registered trade mark of AXELOS Limited, used under permission of AXELOS Limited. All rights reserved. The Swirl logo™ is a trade mark of AXELOS Limited, used under permission of AXELOS Limited. All rights reserved.

คุณสมบัติของผู้เข้าอบรม

ผู้ที่อยู่ในสายงาน IT Support Staff / IT Consultants / Business Managers / Business Process Owners / IT Developers / Service Providers / System Integrators /พนักงานที่ทำงานในทีม Devops

สถานที่อบรม (VENUE)

Network Training Center

วันและเวลาอบรม (DATE AND TIME)

31 กรกฎาคม - 02 สิงหาคม 2567 09.00 - 17.00

จัดโดย

Network Training Center
เบอร์ติดต่อ : 083-779-7732

ค่าธรรมเนียม (FEE)

38,700 (ไม่รวม ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

ผู้เข้าชม: 137 ครั้ง