Agile Overview

28 สิงหาคม 2567

Agile จัดเป็นหลักการ/แนวคิด ที่ได้รับการหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ … เนื่องจากช่วยให้องค์กรสามารถบริหารงาน/โครงการต่างๆ ได้อย่างยืดหยุ่น คล่องตัว มีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นผลดีต่อทีมงาน โดยสามารถพัฒนาและเกิดความคล่องตัวในการทำงานมากขึ้นสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า และเท่าทันกับสถานการณ์ ณ ปัจจุบันมากที่สุด

อีกแง่หนึ่ง Agile ยังเข้ามาช่วย ‘ลด’ การทำงานที่เป็นขั้นตอนและงานด้านเอกสารลง โดยมุ่งเน้นในเรื่องของการสื่อสารกันในทีมให้มากขึ้น เพื่อร่วมกันพัฒนา Product/Service ไปจนถึงการบริหาร Project ให้เร็วขึ้นกว่าเดิม พร้อมนำมาทดสอบและเก็บผลตอบรับต่างๆ ซึ่งจะทำให้ทีมรู้ปัญหา & นำมาแก้ไขได้ก่อนการทำงานแบบทำให้เสร็จทีละอย่าง และนั่นส่งผลให้งานมีประสิทธิภาพและตอบโจทย์ User มากขึ้นนั่นเอง

เหมาะสำหรับ... IT Management, Project Manager, IT Consultants, Business Managers, Business Process Owners, IT Developers, Service Providers, System Integrators ที่เกี่ยวข้องกับการจัดการโครงการด้าน IT ขององค์กร

สอนโดยผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยให้คุณเข้าใจเนื้อหาและมองเห็นภาพรวมของการนำ ‘Agile’ มาใช้งาน โดยเฉพาะในด้าน IT Project Management หรือการบริหารจัดการโครงการด้าน IT ให้สอดคล้องตรงตามเป้าหมายและความคาดหวังของธุรกิจ เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของ Stakeholder ได้อย่างดี นอกจากนี้คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับ Agile Concept Philosophies รวมถึง Practices แนวทางปฏิบัติต่างๆ อาทิ DSDM, Scrum ที่จะส่งเสริมให้การจัดการบริหารโครงการ IT ขององค์กรคล่องตัวมากขึ้นรวมถึงสามารถนำสิ่งที่ได้ไปแก้ไขปรับปรุง เพื่อให้เกิดการพัฒนาสินค้าและบริการใหม่ๆ ที่เป็นไปในทิศทางและได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิม

เนื้อหาที่จะได้เรียนรู้ตลอด 1 วันเต็ม

- What is Agile?

- Traditional vs Agile Project Management

- History and Objectives of Agile

- Agile Philosophy

- Principles of Agile

- Agile Approach

– DSDM, Scrum

- Empowered Teamwork with Business representatives

- Communication is vital

- Agile Testing Concept

- Techniques used in Agile

– Prioritization, Risks, Estimating

- Roles and responsibilities in Agile (DSDM/Scrum)

เรียนรู้เทคนิคประโยชน์ Terminology บทบาทหน้าที่และข้อจำกัดต่างๆ เพื่อนำไปปรับใช้กับการจัดการบริหารโครงการ IT ให้ยืดหยุ่น คล่องตัว ทันสมัย พร้อมพัฒนา Agile Project Lifecycle ขององค์กรให้มีคุณภาพในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น

NTC เปิดอบรมหลักสูตร Agile Overview | หลักสูตร 1 วัน ในรูปแบบ Thai Sessio

Date: 28 Aug 24

List Price: 9,025฿ (Exclude VAT7%)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Line@: @NTC-LINE

Tel: 083-779-7732

Website: www.trainingcenter.co.th/

คุณสมบัติของผู้เข้าอบรม

IT Management, Project Manager, IT Consultants, Business Managers, Business Process Owners, IT Developers, Service Providers, System Integrators ที่เกี่ยวข้องกับการจัดการโครงการด้าน IT ขององค์กร

สถานที่อบรม (VENUE)

Network Training Center

วันและเวลาอบรม (DATE AND TIME)

28 สิงหาคม 2567 09.00 - 17.00

จัดโดย

Network Training Center
เบอร์ติดต่อ : 083-779-7732

ค่าธรรมเนียม (FEE)

9,025 (ไม่รวม ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

ผู้เข้าชม: 134 ครั้ง