หลักสูตรอบรมสัมมนาทั้งหมด ในเดือน สิงหาคม

 สิงหาคม 2567

ยืนยันอบรม 9 ทักษะความสำเร็จเพื่อยกระดับการเป็นหัวหน้างานขั้นเทพ

การบริหารคน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จะทำให้สามารถลดต้นทุน และเพิ่มรายได้ทั้งทางตรงและทางอ้อมให้กับองค์กร จึงมีความจำเป็นที่ต้องมีการเรียนรู้ ทั้งแนวคิด และรับทราบถึงวิธีการของการบริหารงานอย่างไรให้สัมฤทธิ์ผล เพื่อเป็นการเสริมสร้างพัฒนาทักษะในควา

จัดโดย DTN Training

การวางแผนและการมอบหมายงาน การควบคุมและการติดตามงาน

หลักสูตร การวางแผนและการมอบหมายงาน การควบคุมและการติดตามงาน มุ่งเน้นการเรียนรู้วิธีการวิเคราะห์งานเพื่อมอบหมายงานในแต่ระดับ จิตวิทยาการมอบหมายงาน เทคนิคการติดตามงานเชิงสร้างสรรค์เพื่อให้ลูกน้องมีความพึงพอใจ เกิดขวัญกำลังใจในการทำงานได้ตามเป้าหมาย และผลลั

จัดโดย DTN Training

Public Training : ข้อตกลงการค้าระหว่างประเทศ INCOTERMS® 2020 และการกำหนดราคาศุลกากร

เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจความหมาย ความเป็นมาและความสำคัญของข้อตกลงการค้าระหว่างประเทศ (INCOTERMS®) มีความรู้เกี่ยวกับหลักการกำหนดราคาศุลกากรตามวิธีขององค์การค้าโลก

จัดโดย บริษัท เคเอ็นซี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด

Public Training : เลขานุการและผู้ช่วยผู้บริหารมืออาชีพสำหรับทุกองค์กร

การเข้ารับการอบรมเพื่อเสริมสร้างความเข้าใจภาพรวมและสิ่งสำคัญในหน้าที่ของเลขานุการ จากผู้ที่มีประสบการณ์ตรง จะช่วยประหยัดเวลาและช่วยสร้างเสริมประสิทธิภาพขององค์การได้อย่างเต็มที่มากขึ้นได้

จัดโดย บริษัท เคเอ็นซี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด

Public Training : เทคนิคการจัดทำ Audit Check List สำหรับการควบรวม ระบบ ISO 9001:2015 & ISO 14001:201

เพื่อให้ผู้ทำหน้าที่เป็นผู้ตรวจติดตามภายในสามารถจัดทำ Audit Check List ได้อย่างถูกต้องตรงตามข้อกำหนดของระบบ ISO 9001:2015 & ISO 14001:2015 และเหมาะสมกับแต่ละกระบวนการในองค์กร

จัดโดย บริษัท เคเอ็นซี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด

Oracle Database : PL/SQL Programming

ผู้เข้ารับการอบรมได้เรียนรู้การสร้าง Procedure, Function, Package, และ Trigger ซึ่งเป็น database object ที่สามารถถูก compile ฝังไว้ภายในฐานข้อมูล ให้ภาษา programming หรือ Tool การเขียนแอพพลิเคชั่น อื่นๆ สามารถเรียกใช้งานได้ จึงทำให้สามารถเขียนโปรแกรมแบ่งเ

จัดโดย Thailand Training Center

เปิดรับสมัคร ยืนยันจัดอบรม หลักสูตร ทักษะการนำเสนอผลิตภัณฑ์อย่างมืออาชีพ 28 สิงหาคม 2567

“ในการแข่งขันทางธุรกิจ ปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อการปิดการขายคือ การนำเสนอ เพราะในภาคธุรกิจปัจจุบันนี้ไม่ว่าจะเป็นการขายช่องทางใดก็ล้วนแล้วแต่ต้องพึ่งทักษะการนำเสนอทั้งสิ้น โดยผู้ทำหน้าที่ขายหลายคนไม่รู้ว่าการนำเสนอของตนเองมีผลอย่างมากต่อการซื้อของลูกค้สเป็นอ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

PUBLIC TRAINING เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร DIGITAL MARKETING ขายออนไลน์ยุคใหม่เพิ่มยอดขายทุกมิติ

ปัจจุบันการเข้าถึงเทคโนโลยีสูงและสะดวกสบายมากขึ้น ซึ่งคนไทยมีแนวโน้มใช้เวลาบนโลกออนไลน์มากขึ้น ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป ภาคธุรกิจจึงต้องมีการปรับตัวให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลง ทำให้การตลาดออนไลน์กลายเป็นเรื่องที่ขาดไม่ได้ในทุกธุรกิจ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร Train The Trainer รูปแบบ 2 วัน อบรม 14-15 สิงหาคม 2567 ประเสริฐ โรงเเร

ในโลกที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปสู่การพัฒนาครั้งใหญ่ ความรู้คือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะทำให้องค์กรเติบโตและยั่งยืน บุคลากรจึงเป็นทรัพยากรสำคัญที่จะทำหน้าที่พัฒนาทั้งระบบด้วยความรู้ที่สั่งสมมา หน้าที่ในการพัฒนาบุคลากรสำคัญจึงกลายเป็นหัวใจสำคัญที่จะทำให้บุคลากรถูก

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Public Training ยืนยันจัด หลักสูตร สุดยอดเทคนิคการขายทางโทรศัพท์ อย่างมีประสิทธิภาพ 7 สิงหาคม 256

ปัจจุบันในยุคที่การขายแข่งขันกันอย่างรุนแรง การขายทางโทรศัพท์ถือเป็นเครื่งมือที่มีประสิทธิภาพมากและยังคงความขลังในการประสบความสำเร็จในการขายได้ เพียงแต่ต้องมีความเข้าใจในเครื่องมือที่ซับซ้อนนี้ หากนักขายสามารถเข้าใจเครื่องมือที่ซับซ้อนนี้ก็จะสามารถทำให้กา

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร เทคนิคเจรจาต่อรองที่เหนือกว่าเพื่อพิชิตเป้าหมาย อบรม 5 สิงหาคม 2567

เทคนิคการโน้มน้าวและการเจรจาต่อรองเป็นเทคนิคสำคัญที่สามารถเปิดโอกาสหลายอย่างให้กับผู้ที่ต้องใช้ทักษะต่อรองในการทำงาน เพราะบางครั้งในการทำงาน การเจรจาก็มีส่วนที่ช่วยให้บรรลุเป้าหมายขององค์กร ทักษะการเจรจาจึงต้องเริ่มต้นจากการเข้าใจในสถานการณ์อย่างถ่องแท้ ส

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร เทคนิคการขาย เพื่อการเป็นมืออาชีพขั้นเทพ 2024 อบรม 2 สิงหาคม 2567

ในโลกของการแข่งขันด้านธุรกิจที่รุนแรง องค์กรต่างๆต้องเร่งพัฒนาศักยภาพของพนักงานขายให้มีทั้งประสิทธิภาพและประสิทธิผลตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ดังนั้นพนักงานขายที่จะประสบความสำเร็จจึงต้องเข้าใจกระบวนการขายในอาชีพงานขาย มีบุคลิกภาพที่สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

การวิเคราะห์ข้อบกพร่องและผลกระทบ (Failure Mode and Effects Analysis) (FMEA))

รับใบวุฒิบัตรทุกที่นั่ง !!!

จัดโดย Hrdzenter Training

ภาวะผู้นำและการบริหารพัฒนาคน (LEADERSHIP & PEOPLE SKILLS)

รับใบวุฒิบัตรทุกที่นั่ง !!!

จัดโดย Hrdzenter Training

Banner ขนาดใหญ่ ส่วนล่างหน้า Training List (SBDC)
CU2