หลักสูตรอบรมสัมมนาทั้งหมด ในเดือน กรกฎาคม

 กรกฎาคม 2567

การจัดการคลังสินค้า/บริหาร และควบคุมสต็อก ยุค 5.0

1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคการจัดระบบและบริหารคลังสินค้าที่ดี เพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นได้ 2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถออกแบบคลังสินค้าเพื่อใช้พื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำคว

จัดโดย Learn More Co.,Ltd.

หลักเกณฑ์สำคัญในการนำเข้า-ส่งออก Fundamental in Import-Export

การซื้อขายข้ามประเทศเป็นเรื่องน่ากลัวและน่าปวดหัวสำหรับบางคน แต่ท่านจะทำงานด้วยความมั่นใจ หากเข้าใจหลักเกณฑ์สำคัญให้ถ่องแท้เสียก่อน วิทยากรเป็นผู้มีประสบการณ์ทางด้านนำเข้าและส่งออกมานานพอ ที่จะแนะนำวิธีการให้ท่านนำไปปฏิบัติได้อย่างถูกต้อง และป้องกันมิให้เ

จัดโดย Professional Training Solution Ltd Partnership

กลยุทธ์การจัดซื้อสมัยใหม่อย่างมืออาชีพ Modern Purchasing Strategy

การทำงานจัดซื้อภายใต้สภาพของความ “ด่วน” และยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาไม่หยุดหย่อน เป็นสภาวะที่กวนอารมณ์น่าปวดหัวและรำคาญใจเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งยังจะต้องถูกกดดันเกี่ยวกับเป้าหมายของการลดต้นทุนที่ไม่รู้ว่าจะไปลดตรงไหนและลดอย่างไร นึกไม่ออก

จัดโดย Learn More Co.,Ltd.

การบริหารจัดการซัพพลายเออร์และประเมินผลงาน (Managing Vendors and Value Added Assessment)

ทุกกิจการจำเป็นต้องติดต่อพึ่งพาซัพพลายเออร์ ดังนั้นจึงอาจจะกล่าวได้ว่า “กิจการจะดีหรือจะดับ ให้ดูได้จากซัพพลายเออร์ที่กิจการนั้นติดต่ออยู่” หลักสูตรนี้จะแนะนำวิธีคัดเลือกซัพพลายเออร์ และการประเมินผลงานก่อนจะตัดสินใจซื้อและหลังจากซื้อแล้ว ถ้าคัดเลือกและประ

จัดโดย Learn More Co.,Ltd.

ความรู้พื้นฐานของการนำเข้า-ส่งออก

การซื้อขายข้ามประเทศเป็นเรื่องที่ต้องทำความเข้าใจให้ถ่องแท้ต่อกระบวนการและวิธีการที่เหมาะสมเพื่อท่านจะได้ทำงานด้วยความมั่นใจ วิทยากร เป็นผู้มีประสบการณ์ทางด้านนำเข้า-ส่งออกมานานพอที่จะแนะนำวิธีการให้ท่านนำไปปฏิบัติได้อย่างถูกต้อง และป้องกันมิให้เกิดความเ

จัดโดย Learn More Co.,Ltd.

การขจัดความสูญเปล่าออกจากระบบการจัดซื้อจัดจ้าง Lean Procurement Workshop

การขจัดความสูญเปล่าออกจากระบบการจัดซื้อจัดจ้าง Lean Procurement Workshop

จัดโดย Learn More Co.,Ltd.

วิธีวิเคราะห์ต้นทุนและราคาขาย ของซัพพลายเออร์ (Price-Cost Analysis)

• เรียนรู้ หลักการตั้งราคา วิเคราะห์ต้นทุนและราคาขาย เพื่อสามารถต่อรองกับ Supplier ได้อย่างมีน้ำหนัก สมเหตุสมผล มีหลักเกณฑ์ในการพิจารณาว่า ราคาใดที่จะเหมาะสม

จัดโดย Learn More Co.,Ltd.

การจัดทำแผนการฝึกอบรมให้มีประสิทธิภาพ​ (Effective of Training Road Map)

หลักสูตร การจัดทำแผนการฝึกอบรมให้มีประสิทธิภาพ (Effective of Training Road Map) จึงถูกออกแบบให้มีเนื้อหาของหลักสูตรตามมาตรฐานการจัดฝึกอบรมตามแนวคิดและทฤษฎี แต่สิ่งที่สำคัญในหลักสูตรนี้ คือ ผู้รับผิดชอบจะต้องเข้าใจกลยุทธ์องค์กรเปรียบเสมือนหุ้นส่วนธุรกิจ (B

จัดโดย Learning And Development (Thailand) Co.,Ltd.

Banner 2 ขนาดใหญ่ ส่วนล่างหน้า Training List (SBDC)
CU2