หลักสูตรอบรมสัมมนาทั้งหมด ในเดือน มิถุนายน

 มิถุนายน 2567

การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ

ดังนั้นนอกจากจะต้องทำการวิเคราะห์ให้ดีแล้ว ยังจะต้องทำรายงานการขออนุมัติให้ดี และนำเสนอผลการวิเคราะห์โครงการให้ดีด้วย โครงการต่างๆจึงจะสามารถผ่านการพิจารณาอนุมัติจากผู้มีอำนาจได้นั่นเอง

จัดโดย Hrdzenter Training

การจัดทำเส้นทางความก้าวหน้าในอาชีพและสืบทอดตำแหน่งพนักงาน (Career path Management and Succession P

เพื่อขับเคลื่อนให้การดำเนินงานขององค์กรมีความต่อเนื่องไม่หยุดชะงัดเพราะขาดคนที่เหมาะสม และจะมีประโยชน์อย่างยิ่งหากถูกจัดทำให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ เป้าหมายและความต้องการขององค์กร

จัดโดย Hrdzenter Training

การจัดทำงบประมาณให้มีประสิทธิภาพ (ภาคปฏิบัติ)

หลักสูตรนี้จึงเน้นการจัดทำในการปฏิบัติงานจริงในการจัดทำงบประมาณของแต่ละหน่วยงาน

จัดโดย Hrdzenter Training

ยืนยันจัดอบรม ขั้นตอนการขอ VISA และ WORK PERMIT (ใบอนุญาตทำงาน) ที่ถูกต้อง

เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถหลีกเลี่ยงและป้องกันการเกิดปัญหากรณีชาวต่างชาติไม่ได้รับอนุญาตให้เข้ามาทำงานหรือทำงานต่อในประเทศไทย ซึ่งเป็นอุปสรรคสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานของผู้ประกอบการได้

จัดโดย Hrdzenter Training

รับสมัครอบรม หลักสูตร การวิเคราะห์ข้อบกพร่องและผลกระทบ FMEA

FMEA เป็นเครื่องมือที่ใช้สำหรับการวิเคราะห์และป้องกันความเสี่ยงต่าง ๆ ที่อาจส่งผลกระทบให้ผลลัพธ์ของกระบวนการไม่เป็นไปตามเป้าหมาย รวมถึงการออกแบบกระบวนการที่ป้องกันความเสี่ยงอย่างสมบูรณ์แบบ ดังนั้น FMEA จึงเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสูงซึ่งสามารถนำมาปรั

จัดโดย Hrdzenter Training

ยืนยันจัดอบรม เทคนิคการเขียนตารางควบคุมการผลิต (Control Plan)

หลักสูตรนี้จึงเหมาะกับผู้เรียนที่ไม่มีความรู้ ไม่เข้าใจเกี่ยวกับหรือการจัดทำControl Planและพนักงานที่มีหน้าที่รับผิดชอบโดยตรงในการจัดทำ Control Planและผู้ที่เกี่ยวข้องกับการผลิตและวางแผนเตรียมความพร้อมการตรวจติดตาม (Audit)จากลูกค้า

จัดโดย Hrdzenter Training

เปิดรับสมัคร การบำรุงรักษาด้วยตนเอง Autonomous Maintenance (AM)

เวลา โดยหลักสูตรนี้พนักงานจะได้ศึกษาและปฏิบัติ การดูแลรักษาเครื่องจักรด้วยตนเอง ตั้งแต่การทำความสะอาดเพื่อค้นหาข้อบกพร่อง , การปรับปรุงแก้ไขเพื่อให้กลับสู่สภาพเดิม , การสร้างแนวทางการดูแลเครื่องจักรมีการทำความสะอาด หล่อลื่น ตรวจสอบ “ การทำความสะอาด

จัดโดย Hrdzenter Training

ยืนยันจัดอบรม การวางแผนกำลังการผลิตสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม

การวางแผนกำลังการผลิตผลิต (Capacity Planning) เป็นกระบวนการในการจัดหาทรัพยากรการผลิตที่จำเป็นต่อการทำให้บรรลุตามแผนการผลิต (Priority Plan) ที่ได้วางไว้สำหรับช่วงระยะเวลาหนึ่งในอนาคตอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงวิธีการที่สามารถทำให้กำลังการผลิตมีอยู่พร้อม

จัดโดย Hrdzenter Training

ยืนยันอบรม เทคนิคการเขียนรายงานการประชุม

การฝึกอบรมจึงเน้นให้เห็นความสำคัญถึงเทคนิคการจดรายงานการประชุม และการเขียนรายงานการประชุมที่มีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งฝึกฝนพัฒนาทักษะการเขียนรายงานการประชุมได้ตรงตามวัตถุประสงค์ขององค์กร

จัดโดย Hrdzenter Training

ยืนยันจัดอบรม เทคนิคการขาย เพื่อการเป็นมืออาชีพขั้นเทพ 2024

ดังนั้นหลักสูตร เทคนิคการขาย เพื่อการเป็นมืออาชีพขั้นเทพ จะทำให้เราตั้งเป้ากับลูกค้าได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ทั้งในเรื่องของแนวทาง เครื่องมือและตัวอย่างการฝึก

จัดโดย Hrdzenter Training

เปิดรับสมัคร เทคนิคการวิเคราะห์ปัญหาด้วย 8D Report และ 5 Why Analysis by 5 GEN

ดังนั้นการสร้างบุคลากรที่มีความสามารถในการวิเคราะห์หาสาเหตุที่แท้จริงของปัญหาได้นั้นการประยุกต์ใช้เครื่องมือ (Quality Tools) ในการวิเคราะห์ แก้ปัญหาที่ง่ายและมีประสิทธิภาพสูงอย่าง 5 Why Analysis และ 5 Gen พร้อมหลักการพิจารณาและตัดสินใจอย่างมีประสิทธิภาพ จ

จัดโดย Hrdzenter Training

รับสมัคร หลักสูตรการทำกิจกรรมกลุ่ม QCC ที่มีประสิทธิภาพ

การทำกิจกรรมคุณภาพ QCC เป็นกิจกรรมหนึ่งที่สามารถจะช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ในหน้างานได้ การที่พนักงานมีความรู้แนวคิดในการค้นหาปัญหาที่เกิดขึ้น

จัดโดย Hrdzenter Training

เปิดรับสมัคร การบำรุงรักษาเชิงป้องกันและการจัดการงานบำรุงรักษาสมัยใหม่

)เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดด้วยต้นทุนที่ต่ำและคุ้มค่า โดยใช้ข้อมูลและประวัติของเครื่องจักรเพื่อให้สามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้ รวมทั้งการคิดอัตราประสิทธิภาพการผลิตของเครื่องจักรได้อีกด้วย

จัดโดย Hrdzenter Training

สวัสดิการ- ลงโทษ – เลิกจ้าง ที่ผู้บริหาร และ HR ห้ามพลาด !!!

สวัสดิการ- ลงโทษ – เลิกจ้าง ที่ผู้บริหาร และ HR ห้ามพลาด !!!

จัดโดย Hrdzenter Training

ยืนยันจัดอบรม เทคนิคการเขียนรายงานการประชุม

การจัดฝึกอบรมเพื่อส่งเสริมบุคลากรที่เกี่ยวข้องในการจัดการประชุม การจดบันทึกและเขียนรายงานการประชุมให้มีความรู้ ความเข้าใจ และทักษะการบันทึกและเขียนรายงานการประชุมด้วยความเข้าใจตรงตามหลักการ พร้อมทั้งมีทัศนคติเชิงบวกต่อหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมาย ทำให้การประ

จัดโดย Hrdzenter Training

Banner ขนาดใหญ่ ส่วนล่างหน้า Training List (SBDC)
CU2