หลักสูตรอบรมสัมมนาทั้งหมด ในเดือน มิถุนายน

 มิถุนายน 2567

เปิดรับสมัคร Public Training หลักสูตร ระบบบริหารแผนสืบทอดตำแหน่งงาน (Succession Plan Management Syst

คัดเลือก Successor อย่างไรไม่ให้คนในองค์กรร้อง “ยี้” ผู้บริหารร้อง “เอ๊ะ!!!” ? Talent Pools ก็มีและจะเชื่อมโยงเข้ากับ Succession Plan อย่างไร ? องค์กรกำลังจะขยายงาน แต่บุคลากรที่มียังไม่พร้อมที่จะเติบโต มีตำแหน่งสำคัญว่างหรือกำลังจะว่าง แต่ยังหา Successor

จัดโดย ฝึกอบรม เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Property Millionaire

หากคุณคิดจะเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ แต่ยังไม่มีความรู้มาร่วมเปลี่ยนมุมมองทางความคิดของคุณ กับ สัมมนา Property Millionaire (กรุงเทพฯ)

จัดโดย บริษัท อาร์ทีซีไทคูน จำกัด

confirm จัดอบรม หลักสูตร “การวางแผนและควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ” (Production Planning and Con

การวางแผนและควบคุมการผลิตผลิต (Production Planning and Control) เป็นหลักการในการกำหนดคุณค่าของการดำเนินงานผลิตและกำจัดความสูญเปล่าที่เกิดขึ้นในกระบวนการผลิตออกไปได้อย่างเหมาะสม ทำให้ต้นทุนการผลิตลดลง และทำให้เวลาการผลิตสั้นลงหรือเพิ่มผลผลิตได้มากขึ้นโดยใช

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Public training เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร กลยุทธ์การบริหารต้นทุน ( STRATEGIC COST MANAGEMENT) 11

ในการประกอบธุรกิจใดๆไม่ว่าจะเป็นการผลิตสินค้าเพื่อจัดจำหน่าย,การดำเนินธุรกิจให้บริการ ในยุคที่มีการแข่งขันกันสูง หากมีการบริหารต้นทุนที่ต่ำหรืออย่างเมาะสมก็สามารถสร้างผลกำไรได้เป็นอย่างดี หากมีการบริหารต้นทุนที่ผิดพลาดก็อาจมีความเสี่ยงในการดำเนินธุรกิจที่

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Public Training เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร การบริหารจัดการลดของเสียในกระบวนการผลิตให้เป็นศูนย์ (Ze

การบริการจัดการลดของเสียในกระบวนการผลิตให้เป็นศูนย์เป็นหนึ่งในการพัฒนาอย่างต่อเนื่องสำหรับทุกคนในสถานประกอบการผลิตเพื่อลดความผิดพลาดในกระบวนการผลิตสินค้าให้เหลือน้อยที่สุด โดยมีเป้าหมายให้มีของเสียเป็นศูนย์ด้วยมาตรการติดตามและควบคุมกระบวนการผลิตให้ได้ตาม

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร การสร้างจิตสำนึกและทัศนคติที่ดีต่อตัวเองและองค์กร อบรม 21 มิถุนายน 2567

การสร้างจิตสำนึกในการทำงานที่ตนเองทำอยู่ และการให้พนักงานทำงานอย่างมีความสุขเป็นเรื่องยากและเรื่องใหญ่ เพราะต้องต่อสู้กับความคิดและจิตใจ และองค์ประกอบอื่นๆ ที่ต้องให้เปลี่ยนแปลงตนเอง และถ้าจะพัฒนาในเห็นคุณค่าในการทำงาน โดยมีหลักคิด ประสานงานที่ดีอย่างมีปร

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร การบำรุงรักษาตามแผนงาน (Planned Maintenance) อบรม 7 มิถุนายน 2567

กิจกรรมการบำรุงรักษาเครื่องจักร ซึ่งมีแนวคิดในการสร้างระบบบำรุงรักษาที่มีประสิทธิภาพ การวางแผนงานการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน Preventive Maintenanceใน แบบตลอดช่วงอายุของเครื่องจักร การบำรุงรักษาตามแผนงาน (Planned Maintenance) จำเป็นที่จะต้องดำเนินการคว

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูต Sales Co….เชิงรุก Sales Coordinator / Sales Support / Sales Administrati

การสื่อสารประสานงานถือเป็นสิ่งสำคัญซึ่งผู้ Sales Coordinator โดยส่วนใหญ่มักจะขาดทักษะด้านการสื่อสารประสานงานจนทำให้งานเกิดข้อผิดพลาดและส่งผลกระทบที่ไม่ดีต่อองค์กร ดังนั้น พนักงานในองค์กรไม่ว่าจะเป็น Sales Coordinator , Sales Support , Sales Administration

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เปิดรับสมัคร ยืนยันจัด หลักสูตร : การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาว (Proactive CRM) อบรม 7 มิ

ในโลกแห่งธุรกิจ กลยุทธ์การแข่งขันเพื่อสร้างความแตกต่างอย่างเหนือชั้นกว่าคู่แข่งในการแย่งชิงส่วนแบ่งทางการตลาดมีความจำเป็นอย่างยิ่ง สำหรับสินค้าประเภทเดียวกันหรือบางครั้งอาจจะวางยุทธศาสตร์ไปไกลถึงขนาดที่ต้องการเป็นผู้นำทางการตลาด ไม่ว่าจะเป็นกลยุทธ์ทางด้

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Public Training หลักสูตร วิเคราะห์ประเมินความเสี่ยงทางธุรกิจด้วยนวัตกรรมข้อมูล (DATA SCIENCE) 7 มิถ

สภาวะการค้าและการลงทุนทางธุรกิจ ล้วนมีสภาวะความเสี่ยงทั้งสิ้น, ผู้ประกอบการจึงต้องรู้จักและประเมินวิเคราะห์ความเสี่ยงทางธุรกิจอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นความเสี่ยงของการผลิต, การตลาด, การลงทุน หรือแม้แต่การนำเข้าส่งออกของผู้ประกอบการไทย และทั่วโลก กำลังเผชิญ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Public Training เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร การค้าระหว่างประเทศ นำเข้า-ส่งออก ทั้งระบบ 7 มิถุนายน 2

การส่งออกและนำเข้าสินค้าในปัจจุบันมีการขยายตัวเพิ่มมากขึ้นตามการเจริญเติบโตทาง เศรษฐกิจของประเทศและของโลก ประกอบกับการค้าวิถีใหม่ NEW NORMAL เป็นการค้าในระบบอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีความสะดวก รวดเร็ว ผู้ปฏิบัติต้องมีความพร้อมในการประกอบธุรกิจอย่างชาญฉลาด ทัน

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Public Training หลักสูตร เทคนิคการบริหารงานทรัพยากรมนุษย์ สำหรับ HR มือใหม่ อบรม 6 มิถุนายน 2567

องค์กรธุรกิจกำลังก้าวสู่ยุคของการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี นวัตกรรม และการบริหารจัดการ แต่ HR หลายองค์กรก้าวไม่ทันการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจขององค์กร เนื่องจากยังทำงานประจำแบบเดิมๆ “รับคนเข้า เอาคนออก ตรวจบัตรตอก ออกใบเตือน” หรือไม่รู้บทบาทของ HR (HRM & HRD Fu

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เปิดรับสมัคร ยืนยันจัด หลักสูตร เทคนิคการขายแบบ Super Sales 5 มิถุนายน 2567

• เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนศาสตร์การยกระดับการวางกลยุทธ์การขาย

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Online Training : การเจรจาต่อรองการขายอย่างมีประสิทธิภาพ

หลักสูตรนี้ได้ออกแบบมาให้ทุกคนเป็นมืออาชีพ มีรูปแบบมีขั้นตอน ให้เป็นมืออาชีพและมีความผิดพลาดน้อยที่สุด ในการเจรจากับกลุ่มลูกค้าทุกสถานการณ์

จัดโดย บริษัท เคเอ็นซี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด

Online Training : กลยุทธ์การขายและการตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบเหนือคู่แข่ง

ครอบคลุมเกี่ยวกับเรื่องการขาย การบริการ และการขจัดข้อโต้แย้งหรือร้องเรียนของลูกค้าได้ทุกมิติ ดังนั้นผู้เข้าอบรมจะได้รับความรู้และสามารถนำ ไปประยุกต์ใช้ได้จริง

จัดโดย บริษัท เคเอ็นซี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด

Banner ขนาดใหญ่ ส่วนล่างหน้า Training List (SBDC)
CU1