หลักสูตรอบรมสัมมนาทั้งหมด ในเดือน มิถุนายน

 มิถุนายน 2567

Public training เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร กลยุทธ์การบริหารต้นทุน ( STRATEGIC COST MANAGEMENT) 11

ในการประกอบธุรกิจใดๆไม่ว่าจะเป็นการผลิตสินค้าเพื่อจัดจำหน่าย,การดำเนินธุรกิจให้บริการ ในยุคที่มีการแข่งขันกันสูง หากมีการบริหารต้นทุนที่ต่ำหรืออย่างเมาะสมก็สามารถสร้างผลกำไรได้เป็นอย่างดี หากมีการบริหารต้นทุนที่ผิดพลาดก็อาจมีความเสี่ยงในการดำเนินธุรกิจที่

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร การสร้างจิตสำนึกและทัศนคติที่ดีต่อตัวเองและองค์กร อบรม 21 มิถุนายน 2567

การสร้างจิตสำนึกในการทำงานที่ตนเองทำอยู่ และการให้พนักงานทำงานอย่างมีความสุขเป็นเรื่องยากและเรื่องใหญ่ เพราะต้องต่อสู้กับความคิดและจิตใจ และองค์ประกอบอื่นๆ ที่ต้องให้เปลี่ยนแปลงตนเอง และถ้าจะพัฒนาในเห็นคุณค่าในการทำงาน โดยมีหลักคิด ประสานงานที่ดีอย่างมีปร

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Public Training ยืนยันจัด หลักสูตร สุดยอดเทคนิคการขายทางโทรศัพท์ อย่างมีประสิทธิภาพ 7 มิถุนายน 2567

ปัจจุบันในยุคที่การขายแข่งขันกันอย่างรุนแรง การขายทางโทรศัพท์ถือเป็นเครื่งมือที่มีประสิทธิภาพมากและยังคงความขลังในการประสบความสำเร็จในการขายได้ เพียงแต่ต้องมีความเข้าใจในเครื่องมือที่ซับซ้อนนี้ หากนักขายสามารถเข้าใจเครื่องมือที่ซับซ้อนนี้ก็จะสามารถทำให้กา

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร การผลิตแบบ Toyota (Toyota Production System: TPS) อบรม 7 มิถุนายน 2567

การผลิตแบบโตโยต้า Toyota Production System คือปรัชญาพื้นฐานของความสำเร็จที่สมบูรณ์แบบในการกำจัดความสูญเปล่าในกระบวนการผลิตเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด โดยเริ่มต้นจากการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในการผลิตยานพาหนะตามคำสั่งที่ลูกค้าต้องการด้วยความรวดเร็วตามปริมาณท

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร การจัดทำระบบควบคุมสารปนเปื้อน (ROHS)ในผลิตภัณฑ์สำหรับการผลิตชิ้นส่วนยาน

เนื่องจากธุรกิจด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ นอกจากเราต้องดำเนินการ Set up ระบบต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนให้สามารถทำการผลิตให้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพตามที่ลูกค้าต้องการแล้วนั้น สิ่งหนึ่งที่ทุกบริษัทฯ จะมองข้ามไม่ได้ คือ สินค้าต้องปราศจากสารปนเปื้อนที่เป็นพิษและส่งผลกระทบกับส

จัดโดย ฝึกอบรม เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

ยืนยัน หลักสูตร นักขายขั้นเทพกับการขายพิชิตการตลาด 4.0 เพื่อเพิ่มยอดขายแบบ Top Sales อบรม 25 มิถุนาย

วิวัฒนาการทางการตลาด มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แปรเปลี่ยนไปตามกระแสการเปลี่ยนแปลงของพลวัตรของโลก และพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้า ที่จะต้องมีการปรับเปลี่ยนไปตามกระแสดังกล่าวข้างต้น ตั้งแต่ ยุคการตลาด 1.0 ไปจนถึงยุคการตลาด 4.0 เป็นตลาดที่เน้นการผสมผสา

จัดโดย ฝึกอบรม เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร Mindset Change เปลี่ยนมุมมอง สร้างพลังเพื่อความสำเร็จ อบรม 11 มิถุนายน

เป็นที่ทราบกันดีว่า ความคิดของคนเป็นไปได้ในหลากหลายแนวทางขึ้นกับลักษณะและพฤติกรรมของเจ้าของความคิดนั้นๆ อย่างไรก็ตาม ความคิด (Mindset) ของคนมีผลอย่างยิ่งต่อผลงาน ยอดขาย การปฏิบัติงาน การกระทำ พฤติกรรม ความมุ่งมั่น ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล รวมถึงความสุขของ

จัดโดย ฝึกอบรม เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

ยืนยันจัดอบรม หลักสูตร. การจัดการคลังสินค้าและควบคุมสินค้าคงคลังอย่างมีประสิทธิภาพ 15 มิถุนายน 2567

การจัดการคลังสินค้า (Warehouse Management) เป็นการจัดการในการรับ การตรวจสอบและตรวจนับ การจัดเก็บสินค้าและวัตถุดิบได้อย่างรวดเร็วและถูกต้องในส่วนขาเข้า (inbound) รวมถึง การหยิบสินค้า ตรวจสอบ และจัดส่งสินค้าให้ผู้รับเพื่อกิจกรรมการขายตามคำสั่งซื้อของลูกค้าใ

จัดโดย ฝึกอบรม เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร เทคนิคการขาย เพื่อการเป็นมืออาชีพขั้นเทพ 2024 อบรม 13 มิถุนายน 2567

การขายในยุคปัจจุบันปี 2024 นี้มีความแตกต่างจากปี 2023 เป็นอย่างมาก เพราะการขายแบบไม่ต้องใช้ความสัมพันธ์หรือการขายบางอย่างที่สามารถใช้ระบบเข้ามาช่วย ทำการขายผ่านแพทฟอร์มออนไลน์ก็นับว่าเยอะขึ้นเรื่อยๆ ทำให้การขายในยุคนี้แบบต้องเผชิญหน้ากับลูกค้าก็ลดลง แต่ก็

จัดโดย ฝึกอบรม เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เปิดรับสมัคร Public Training หลักสูตร กระบวนการส่งออกและนำเข้าพร้อมด้วยพิธีการศุลกากร ทั้งระบบ อบรม

การส่งออกและนำเข้าสินค้าในปัจจุบันมีการขยายตัวเพิ่มมากขึ้นตามการเจริญเติบโตทาง เศรษฐกิจของประเทศและของโลก ประกอบกับการค้าวิถีใหม่ NEW NORMAL เป็นการค้าในระบบอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีความสะดวก รวดเร็ว ผู้ปฏิบัติต้องมีความพร้อมในการประกอบธุรกิจอย่างชาญฉลาด ทันสม

จัดโดย ฝึกอบรม เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

ยืนยันจัด Public Training หลักสูตร เลขานุการในฐานะผู้ช่วยผู้บริหาร 4.0 อบรม 20 มิถุนายน 2567

ท่านพร้อมหรือยังที่จะเป็น “นักบริหารจัดการยุค4.0″ที่เปี่ยมด้วยทักษะ และ ประสบการณ์ เพื่อเสริมสร้างมูลค่าเพิ่ม (Value Added)ด้วยความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมอย่างยั่งยืน ปัจจุบันตำแหน่งระดับ“นักบริหารจัดการยุค4.0″ไม่ว่าจะประจำสายงานธุรการ สายงานทรัพยากรบุ

จัดโดย ฝึกอบรม เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร กลยุทธ์เพิ่มลูกค้าใหม่ “Wanted Dead or Alive ประกาศจับ…ลูกค้าหน้าใหม่”

พฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันเปลี่ยนไป!!! โดยเฉพาะเรื่องความจงรักภักดีในตราสินค้า (Brand Loyalty) ของผู้บริโภคหาได้ยากยิ่งนัก ดังนั้นหากนักขายไม่รู้จักขยายฐานลูกค้าใหม่ ๆ ในขณะที่ลูกค้าเก่าในมือเราเปลี่ยนสถานภาพเป็นลูกค้าใหม่ของคู่แข่ง ประกอบกับปริมาณการ

จัดโดย ฝึกอบรม เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร การเขียนอีเมล์ภาษาอังกฤษอย่างมีประสิทธิภาพ อบรม 26 มิถุนายน 2567

การเรียนรู้เทคนิคและวิธีในการสื่อสารด้วยการเขียนจดหมายและ Email รวมทั้งเอกสารอื่นๆ ทางธุรกิจด้วยภาษาอังกฤษอย่างมืออาชีพ ถูกหลักไวยากรณ์ และรู้ซึ้งถึงวัฒนธรรมย่อมเสริมสร้างความประทับใจที่ดีต่อลูกค้าที่ติดต่อ และส่งผลดีต่อการตกลงทางธุรกิจ หลักสูตรนี้จึงได้

จัดโดย ฝึกอบรม เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

CompTIA IT Fundamentals (ITF+)

โอกาสที่จะก้าวสู่ การเป็น ‘IT Support’ ที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ ในด้านการบริหารจัดการ Hardware & Software การดูแลระบบ Network รวมไปถึง Basic Skills ด้าน Cyber Security เพื่อรักษาความมั่นคงปลอดภัยในระดับองค์กรมาถึงแล้ว!

จัดโดย Network Training Center

ยืนยันอบรม การบริหารงานเอกสารและการจัดเก็บเอกสารอย่างมีประสิทธิภาพ

สมัคร 3 ท่าน ๆ ละ 3,500.- (ราคาปกติท่านละ 3,900

จัดโดย ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ จำกัด

Banner 2 ขนาดใหญ่ ส่วนล่างหน้า Training List (SBDC)
CU2