หลักสูตรอบรมสัมมนาทั้งหมด ในเดือน มิถุนายน

 มิถุนายน 2567

เปิดรับสมัคร Public Training หลักสูตร กระบวนการส่งออกและนำเข้าพร้อมด้วยพิธีการศุลกากร ทั้งระบบ อบรม

การส่งออกและนำเข้าสินค้าในปัจจุบันมีการขยายตัวเพิ่มมากขึ้นตามการเจริญเติบโตทาง เศรษฐกิจของประเทศและของโลก ประกอบกับการค้าวิถีใหม่ NEW NORMAL เป็นการค้าในระบบอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีความสะดวก รวดเร็ว ผู้ปฏิบัติต้องมีความพร้อมในการประกอบธุรกิจอย่างชาญฉลาด ทันสม

จัดโดย ฝึกอบรม เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

ยืนยันจัด Public Training หลักสูตร เลขานุการในฐานะผู้ช่วยผู้บริหาร 4.0 อบรม 20 มิถุนายน 2567

ในยุคปัจจุบัน นักบริหารจัดการต้องแสดงบทบาทเป็น“มือขวา“ตัวจริงของผู้บริหาร ที่เข้าใจวิสัยทัศน์และกลยุทธ์ธุรกิจขององค์กรอย่างถ่องแท้ สามารถผลักดันงานสำคัญที่ได้รับมอบหมาย ผ่านกระบวนการ เครื่องมือและกำลังคนที่เกี่ยวข้องแทนผู้บริหารได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำหน้

จัดโดย ฝึกอบรม เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร ข้อกำหนดการควบคุมสารปนเปื้อนในภาคอุตสาหกรรม(ROHS) อบรม 28 มิถุนายน 2567

เนื่องจากธุรกิจด้านอุตสาหกรรม นอกจากเราต้องดำเนินการ Set up ระบบต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนให้สามารถทำการผลิตให้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพตามที่ลูกค้าต้องการแล้วนั้น สิ่งหนึ่งที่ทุกบริษัทฯ จะมองข้ามไม่ได้ คือ สินค้าต้องปราศจากสารปนเปื้อนที่เป็นพิษและส่งผลกระทบกับสิ่งแวดล

จัดโดย ฝึกอบรม เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

คอร์สเรียนสร้าง Presentation ด้วย CANVA ให้น่าสนใจ ภายใน 5 นาที - SPEAK SPARK

คอร์สนี้เหมาะสำหรับผู้ต้องการทำ "สไลด์ หรือ Presentation" เพื่อนำเสนอต่อหน้าผู้คน แต่ยังไม่มีไอเดียว่าจะสร้างเนื้อหาและออกแบบสไลด์นำเสนออย่างไร? อีกทั้ง ยังมี เวลาเตรียมสไลด์นำเสนอจำกัดอีกด้วย! ข้อจำกัดต่างๆ เหล่านี้จะหมดไป เพียงคุณรู้จักวิธีการใส่ Prompt

จัดโดย SPEAK SPARK สปีค สปาร์ค

คอร์ส "ก้าวแรกสู่การพูดในที่สาธารณะ" สอนพูดในที่สาธารณะ พูดต่อหน้าคน พูดในที่ชุมชน โดย SPEAK SPARK

คอร์สเรียนออนไลน์นี้ได้กลั่นกรอง “ศาสตร์และศิลป์” ของการพูดในที่สาธารณะ เพื่อใช้เป็น “แผนที่นำทาง” สำหรับผู้ที่กำลังฝึกฝนทักษะการพูดในที่สาธารณะและผู้ที่ปรารถนาจะออกไปจับไมค์พูดต่อหน้าคนจำนวนหนึ่งได้

จัดโดย SPEAK SPARK สปีค สปาร์ค

confirm จัดอบรม หลักสูตร “การวางแผนและควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ” (Production Planning and Con

การวางแผนและควบคุมการผลิตผลิต (Production Planning and Control) เป็นหลักการในการกำหนดคุณค่าของการดำเนินงานผลิตและกำจัดความสูญเปล่าที่เกิดขึ้นในกระบวนการผลิตออกไปได้อย่างเหมาะสม ทำให้ต้นทุนการผลิตลดลง และทำให้เวลาการผลิตสั้นลงหรือเพิ่มผลผลิตได้มากขึ้นโดยใช

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร RoHS 2.1 & REACH 26 มิ.ย.67 อ.พิทักษ์ บุญชม

นอกจากเราต้องดำเนินการ Set up ระบบต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนให้สามารถทำการผลิตให้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพตามที่ลูกค้าต้องการแล้วนั้น สิ่งหนึ่งที่ทุกบริษัทฯ จะมองข้ามไม่ได้ คือ สินค้าต้องปราศจากสารปนเปื้อนที่เป็นพิษและส่งผลกระทบกับสิ่งแวดล้อมและมนุษย์ นั่นก็คือสารเคมีท

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร 10 ทักษะหัวหน้างานมืออาชีพ (10 Professional Supervisor Skills) อบรม 26

การดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน ผู้บริหารระดับกลางเป็นส่วนสำคัญในการเชื่อมระหว่างผู้บริหารระดับสูงกับผู้ปฏิบัติงาน เพื่อผลักดันงาน เพื่อแก้ไขปัญหา เพื่อรายงานสิ่งต่าง ๆ ดังนั้นผลความสำเร็จขององค์กรจึงมาจากผู้บริหารระดับกลางค่อนข้างสูงมาก องค์กรจึงควรให้ความสำคั

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Public Training เปิดรับสมัคร ยืนยัน การบริหารและการพัฒนาระบบงานธุรการ 26 มิถุนายน 2567 อ.นุชจรี

ในการทํางานในองค์กรนั้น ตําแหน่งงานที่มีความสําคัญและถือได้ว่าเป็นหัวใจหลักของความสําเร็จคือ ตําแหน่ง “ADMIN” เพราะอยู่ในตําแหน่งงานที่อยู่ตรงกลางต้องประสานงานและประสานประโยชน์ระหว่างผู้บริหาร พนักงาน และลูกค้า ถึงแม้องค์กรจะมีโครงสร้างและวางระบบไว้ดีเพีย

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Public Training หลักสูตร การบริหารงานทรัพยากรมนุษย์สำหรับ HR มือใหม่ ให้เป็น HR มืออาชีพ 26 มิถุนายน

ครบเครื่องเรื่อง HR ภายในวันเดียว…จากประสบการณ์ด้าน HR กว่า 33 ปีของวิทยากรและที่ปรึกษา ถ่ายทอด เทคนิค วิธีการทำงาน และการใช้แบบฟอร์มสำคัญของ HR ยุคใหม่แบบ “กระชับ ทำเป็น เห็นผลจริง”

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Public Training หลักสูตร การพัฒนาทักษะการเป็นหัวหน้างาน (SMART SUPERVISORY SKILLS) อบรม 26 มิ.ย.67 อ

ในปัจจุบันสภาพแวดล้อมในการแข่งขันทางธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว หัวหน้างานจึงต้องปรับตัว ให้ทันสถานการณ์อยู่เสมอ หัวหน้าหรือผู้นําองค์กรระดับต้นเป็นกําลังสําคัญที่มีส่วนช่วยกําหนดความสําเร็จของ องค์กร เพราะเป็นตําแหน่งที่เชื่อมโยงนโยบายขององค์กร สู

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เปิดรับสมัคร Public Training หลักสูตร ปรับเปลี่ยน GHP/HACCP Revision 5 อบรม 14 มิถุนายน 2567

เพื่อทราบถึงการเปลี่ยนแปลงมาตรฐาน GHPs/HACCP V.5 และยกระดับมาตรฐาน ซึ่งเป็นหลักการที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลมาใช้เป็นแนวทางการกำหนดระบบการควบคุมการทำงานในวงการผลิตอาหาร โดยการใช้ การจัดทำระบบเอกสารให้สอดคล้องตามมาตรฐานและใช้ระบบเอกสารดังกล่าวเป็นเครื่อ

จัดโดย ฝึกอบรม เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

PUBLIC TRAINING ยืนยันจัด CONFIRM จัดอบรม หลักสูตร การสื่อสารและการจัดการข้อร้องเรียนลูกค้า อบรม 1

ในปัจจุบันที่การทำตามความคาดหวังเป็นเรื่องที่ยากมากมายในการให้บริการลูกค้า แต่ก็ไม่อาจปฎิเสธได้ว่า องค์กรใดสามารถทำตามความต้องการของลูกค้าได้ย่อมมีชัยเหนือคู่แข่ง แต่หากความคาดหวังของลูกค้ามักนำมาซึ่งความยากในการปฎิบัติตามความต้องการโดยผู้ให้บริการที่มีทั

จัดโดย ฝึกอบรม เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

ยืนยัน หลักสูตร นักขายขั้นเทพกับการขายพิชิตการตลาด 4.0 เพื่อเพิ่มยอดขายแบบ Top Sales อบรม 25 มิถุนาย

วิวัฒนาการทางการตลาด มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แปรเปลี่ยนไปตามกระแสการเปลี่ยนแปลงของพลวัตรของโลก และพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้า ที่จะต้องมีการปรับเปลี่ยนไปตามกระแสดังกล่าวข้างต้น ตั้งแต่ ยุคการตลาด 1.0 ไปจนถึงยุคการตลาด 4.0 เป็นตลาดที่เน้นการผสมผสา

จัดโดย ฝึกอบรม เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

ยืนยันจัดอบรม หลักสูตร. การจัดการคลังสินค้าและควบคุมสินค้าคงคลังอย่างมีประสิทธิภาพ 15 มิถุนายน 2567

การจัดการคลังสินค้า (Warehouse Management) เป็นการจัดการในการรับ การตรวจสอบและตรวจนับ การจัดเก็บสินค้าและวัตถุดิบได้อย่างรวดเร็วและถูกต้องในส่วนขาเข้า (inbound) รวมถึง การหยิบสินค้า ตรวจสอบ และจัดส่งสินค้าให้ผู้รับเพื่อกิจกรรมการขายตามคำสั่งซื้อของลูกค้าใ

จัดโดย ฝึกอบรม เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Banner ขนาดใหญ่ ส่วนล่างหน้า Training List (SBDC)
CU1