หลักสูตรอบรมสัมมนาทั้งหมด ในเดือน พฤศจิกายน

 พฤศจิกายน 2567

ทักษะการสัมภาษณ์ที่มีประสิทธิภาพ

การสัมภาษณ์ที่มีประสิทธิภาพจำเป็นต้องเข้าใจหลักการ และวิธีการในการสัมภาษณ์เป็นอย่างดี รวมถึงเข้าใจถึงหลักในการตั้งข้อคำถาม และการประเมินผลจากการสัมภาษณ์ เพื่อสรุปและนำไปใช้ในการบริหารงานบุคคล

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

ขายแบบหลายกลยุทธ์เพื่อความสำเร็จในยุคแข่งขันสูง

เพื่อทบทวนเส้นทางการเป็นนักขายของพนักงานแต่ละท่าน (Brush up) เพื่อเพิ่มทักษะ มุมมอง และแผนการขายใหม่ๆ ให้กับนักขายทั้งเก่าและใหม่ เพื่อเพิ่มแนวคิดการอบรมใหม่สำหรับหัวหน้าทีมขายที่จะนำไปเทรนให้กับนักขายในทีมได้

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

ทักษะการเป็นหัวหน้า / ผู้จัดการทีมงานขายรอบด้านอย่างมืออาชีพ

ทันทีที่ก้าวเข้าสู่ระดับการจัดการ ( Management ) หัวหน้าพนักงานขาย หรือ ผู้จัดการขาย จะมีหน้าที่และความรับผิดชอบ ที่สำคัญต่อ ความเจริญก้าวหน้าขององค์การ และบุคลากรในทีมงานขาย เขาถูกกำหนดให้ใช้ความเป็นผู้นำทีมงาน นำบุคคลในความรับผิดชอบให้ประสบความสำเร

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

การสื่อสารเพื่อลดความผิดพลาดในการทำงาน

ดัชนีชี้วัดคุณภาพที่สำคัญอย่างหนึ่งของการทำงาน ไม่ว่าจะในสำนักงาน โรงงานอุตสาหกรรม หรือหน่วยงานต่างๆ คือ “การทำงานที่ไม่ผิดพลาด”

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

เสริมพลังผู้นำ-เพิ่มทักษะหัวหน้างาน

 การเป็นหัวหน้างานที่ดีไม่ใช่เรื่องง่ายท่ามกลางสังคมยุคปัจเจกนิยมนำหน้า และการแข่งขันในการทำงานที่ร้อนแรงมากขึ้นทุกวัน ดังนั้นการเป็นหัวหน้างานจึงต้องมีทั้งศาสตร์และศิลป์ ต้องมีทั้งบู๊และบุ๋น มีทั้งพระเดชและพระคุณ พร้อมวิธีคิดของผู้นำที่ทำให้ลูกน้องอยากทำ

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

AGILE SCRUM Master Certification (ASMC) Course

คุณต้องฝึกอบรมให้เข้าใจเครื่องตามมาตรฐานสากลก่อน ถึงจะสามารถนำไปประยุกต์ใช้และเครื่องมือจะเกิดประสิทธิภาพและผลลัพธ์ หากเรียนผิดหลักการ การประยุกต์ใช้ก็จะยิ่งผิดทาง จะทำให้เครื่องมือไร้ประโยชน์ทันที

จัดโดย Learning And Development (Thailand) Co.,Ltd.

การคิดวิเคราะห์และการแก้ปัญหาด้วยเทคนิค 8D

คลังสินค้าถือได้ว่าในการปฏิบัติงาน เราจึงพบปัญหาการทำงานที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา จำเป็นต้องมีทักษะในการคิดวิเคราะห์หาสาเหตุของปัญหาที่แท้จริง รวมถึงสามารถกำหนดแนวทางป้องกันและแก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะเป็นสถานที่จัดเก็บรัก

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

การพัฒนาบุคลากรด้วยเทคนิค 7Q เพื่อความสำเร็จขององค์กร

เขาว่ากันว่าโลกทุกวันนี้อยู่ยากขึ้นทุกวัน เนื่องจากโลกมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว...คนที่ปรับตัวได้เท่านั้นถึงจะอยู่รอดอย่างประสบความสำเร็จและอยู่อย่างมีความสุข หลักสูตรนี้จะทำให้ผู้เข้ารับการอบรมเข้าใจตนเองและผู้อื่น ทราบวิธีการขจัดพลังลบเพิ่มพลังบวกตลอ

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

พัฒนาชีวิตและการทำงานอย่างต่อเนื่องด้วย PDCA

ในขณะที่เราทำงานด้วยการใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีการบริหารมากมายในยุคปัจจุบัน แต่แท้จริงแล้ว เราอาจลืมไปว่าสิ่งที่จะเป็นตัวรับประกันคุณภาพ และผลิตภาพในการทำงานคือตัวคนเอง และสิ่งที่จะทำให้คนทำงานอย่างมีคุณภาพและผลิตภาพได้อย่างต่อเนื่อง ก็คือการมีจิตสำนึกใน

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

เทคนิคการจัดประชุมและการสื่อสารในที่ประชุมที่ได้ผล

1. มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการประชุมในแต่ละรูปแบบ 2. มีทักษะในการจัดและดำเนินการประชุมที่มีประสิทธิภาพ ครบทุกขั้นตอน ตั้งแต่เรื่องการเตรียมการ การประสานงาน การควบคุมการประชุม การจัดการงานเอกสารต่างๆ ตลอดจนการทำรายงานและการติดตามผลการดำเนินงาน ห

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

การบริหารงานเอกสารและจัดเก็บเอกสาร

ลดปัญหาการสูญหายของเอกสาร หรือ เอกสารไม่สมบูรณ์” “ช่วยให้ค้นหาได้รวดเร็ว และสะดวกต่อการนำมาใช้”

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

ศิลปะการพูดและการพัฒนาบุคลิกภาพ

ไม่กล้าพูด ประหม่า ตื่นเต้น ไม่รู้จะพูดอย่างไรดี คอร์สฝึกพูด ศิลปะการพูด และการพัฒนาบุคลิกภาพ สอนโดยวิทยากรทรงคุณวุฒิ

จัดโดย Speech Art Center

กลยุทธ์การรับมือกับสารพัดปัญหาเรื่องคน

คนของคุณ ... มองให้เห็น แก้ให้เป็น การวิเคราะห์คนเพื่อพัฒนาทีมงาน

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

การขายสไตล์ที่ปรึกษา เพื่อรักษาลูกค้าเดิม สร้างลูกค้าเพิ่มอย่างยั่งยืน

การแข่งขันในปัจจุบัน ตลาดยุค 4.0 ทำให้เทคนิคการขายต้องพัฒนาไปอย่างมาก ไม่ใช่เพียงแต่เข้าพบลูกค้าแล้วก็เสนอขายเท่านั้น ยังต้องมีการวางแผนและใช้ทักษะต่างๆอย่างชำนาญ ในการ อ่านใจ จูงใจผู้ซื้อ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งนักขายกลุ่มลูกค้าอุตสาหกรรม-ผู้ประกอบการ

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

บุคลิกภาพที่ดี สร้างความสัมพันธ์และความพึงพอใจให้ลูกค้า-ผู้ติดต่อ

ในสังคมยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน คนทำงานที่จะยืนหยัดอยู่ได้ นอกเหนือจากความรู้ความสามารถในการทำงน บุคลิกภาพที่ดี ถือเป็นบันไดสำคัญที่จะพาคุณไปสู่ความก้าวหน้าและความสำเร็จที่สูงขึ้น บุคลิกภาพที่ดี คือภาพลักษณ์ของตัวคุณที่จะฉายออกไป และมีผลต่อการเสริม

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

Banner 2 ขนาดใหญ่ ส่วนล่างหน้า Training List (SBDC)
CU2