หลักสูตรอบรมสัมมนาทั้งหมด ในเดือน กันยายน

 กันยายน 2567

เทคนิคการขายทางโทรศัพท์ที่ได้ผลสำเร็จ

คัดสรร และ ขมวดเนื้อหาที่สำคัญๆ เพื่อนำเสนอท่าน ให้ได้ตรงประเด็นมากที่สุด พร้อมได้แนวทางในการเขียน บทสนทนาการขาย (Selling Script)

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

สร้างแรงบันดาลใจ เสริมพลังบวก เพื่อความสำเร็จ

การคิดบวกเพียงอย่างเดียวหลายครั้งไม่พอที่จะทำให้คนเราสามารถก้าวไปสู่เป้าหมายได้ การที่จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจ ในตนเองเพื่อก้าวไปสู่เป้าหมายได้นั้นจะต้องมีความเข้าใจเกี่ยวกับจิตวิทยาส่วนบุคคลที่ดีพอ หลักสูตรนี้มุ่งที่จะสร้างความเข้าใจทั้งในเรื่องจิตวิทยาส

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

การบริหารงานฝึกอบรมแบบครบวงจร

  องค์การใดก็ตามที่ได้ครอบครองบุคลากรที่มีความรู้ ทักษะ และประสบการณ์ ย่อมทำให้องค์การนั้นได้เปรียบในการแข่งขัน ดังนั้น การฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากร จึงเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อองค์การ เพราะความสำเร็จในการดำเนินงานขององค์การขึ้นอยู่กับบุคลากรซึ่ง

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

Finance for Non-Finance การเงินเป็นเรื่องของผู้บริหารทุกคนในองค์กร

เนื่องจากความรู้ความเข้าใจ เกี่ยวกับระบบการเงินและบัญชีไม่ใช่สิ่งที่เฉพาะคนทำงานสายบัญชีและการเงินเท่านั้นที่จะต้องรู้ แต่หัวหน้างาน และผู้บริหารทุกๆ ส่วนจะต้องมีความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับการเงิน-บัญชี รวมถึงระบบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจำเป็นต่อการทำให้ทั

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

การให้คำปรึกษาผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างสร้างสรรค์

ปัจจุบันการบริหารทีมงานถือได้ว่ามีความสำคัญอย่างมากต่อการดำเนินงานของทุกๆหน่วยงานในองค์การ องค์การที่สามารถปฏิบัติภารกิจให้บรรลุเป้าหมาย เป็นองค์การสมรรถนะสูง (High Performance Organization) จะให้ความสำคัญและตระหนักถึงคุณค่าของบุคลากรว่าเป็นทรัพย์สิ

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

การประสานงานที่มีประสิทธิภาพ

เพื่อให้การทำงานภายในหน่วยงานและระหว่างหน่วยงาน บรรลุผลสำเร็จ ตามเป้าหมายรวมขององค์กร ด้วยการประสานงานที่มีประสิทธิภาพ

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

เคล็ดลับการทำงานกับคนต่างชาติและคนไทยให้ประสบความสำเร็จ

บุคลิกภาพและการปรากฏกายที่ดี เป็นปราการด่านแรกที่จะสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกพบ สร้างความน่าเชื่อถือ สะท้อนภาพลักษณ์ที่ดีของตนเองและองค์กร หลักสูตรพิเศษ 1 วัน คัดสรรเนื้อหาที่เน้นๆและเรื่องที่สำคัญเป็นประโยชน์ต่อการนำไปใช้ในชีวิตประจำวันและการทำงานโดยเฉพ

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

เทคนิคการนำเสนองานอย่างมีประสิทธิผล

1. สร้างความเชื่อมั่นในการนำเสนอ 2. เรียนรู้ทักษะในการนำเสนออย่างเป็นขั้นตอนที่ถูกต้อง 3. ฝึกฝนการนำเสนองานให้ครบถ้วน ตรงประเด็น เป็นที่เข้าใจ และได้ข้อสรุป สร้างความเชื่อถือต่อผู้ร

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

สร้างพลัง-เสริมทักษะการขายเพื่อเพิ่มยอดขายให้องค์กร

พัฒนาให้นักขายมีทักษะการขายที่ใช้ได้ผลและมีประสิทธิภาพ/ประสิทธิผลยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มยอดขาย และ สามารถรักษาลูกค้าเดิมไว้ได้ ทำให้มีพลังและกำลังใจในการทำงานขายให้สำเร็จสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

Banner 2 ขนาดใหญ่ ส่วนล่างหน้า Training List (SBDC)
CU2