หลักสูตรอบรมสัมมนาทั้งหมด ในเดือน กรกฎาคม

 กรกฎาคม 2567

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร สร้างวิถีการทำงานที่ประสบความสำเร็จในสไตล์ญี่ปุ่น อบรม 15 กรกฎาคม 2567

ความสำเร็จที่ใครหลายคนต้องการ มักถูกพิสูจน์ด้วยผลลัพธ์ของงานนั้นๆ ซึ่งในความเป็นจริง ผลลัพธ์ของงานที่ได้ก็ขึ้นอยู่กับคน เพราะลักษณะของงานมักมาจากลักษณะนิสัยของแต่ละบุคคล เหมือนกับถ้าให้คนที่รอบคอบทำงานที่ละเอียดเขามักทำงานได้ดีจากลักษณะนิสัยของคนๆ นั้น กา

จัดโดย ฝึกอบรม เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร การวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาด้วย Why Why Analysis และ 8D Report (Why Why A

การจัดการและแก้ไขปัญหาในงานนั้นมีความจำเป็น เพราะต้องอาศัยกระบวนการคิดอย่างเป็นระบบ ตั้งแต่กระบวนการผลิตเพื่อแก้ไขปัญหาให้กลับมาเกิดซ้ำอีก การแก้ไขปัญหาโดยการปฏิบัติการเพื่อแก้ไข (Corrective Action) เพื่อความอยู่รอดและเติบโตขององค์กร การแก้ไขปัญหาปัญหาโดย

จัดโดย ฝึกอบรม เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Public training ยืนยันจัดอบรม หลักสูตร การเพิ่มประสิทธิภาพงานด้วยเทคนิค HORENSO อบรม 3 กรกฎาคม 256

ในยุคปัจจุบันเป็นยุคที่จะต้องเร่งทำงานแข่งกับเวลา ใครทำงานรวดเร็วกว่าก็ย่อมจะมีโอกาสมากกว่า องค์กรญี่ปุ่นเองจึงมีเทคนิคในการทำงานที่เน้นบอกกล่าวตามหน้าที่ ความรับผิดชอบ รวดเร็ว ถูกต้อง รอบคอบ ครอบคลุมและทั่วถึง โดยที่ยังคงมีกลิ่นอายของวัฒนธรรมกา

จัดโดย ฝึกอบรม เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เปิดรับสมัคร หลักสูตร เทคนิคการขายงานราชการและรัฐวิสาหกิจ อบรม 2 กรกฎาคม 2567

เพื่อให้เกิดความเข้าใจในแนวคิดการขายแบบเข้าถึงหน่วยงานราชการ เพื่อให้ผู้เข้าอบรมตระหนักถึงขั้นตอนและวิธีการในการเข้าหากลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถศึกษาเทคนิคสำคัญที่ควรใช้กับกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจการทำโครงการในการนำเสนอ TOR

จัดโดย ฝึกอบรม เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

ยืนยันอบรม การพัฒนาภาวะความเป็นผู้นำยุคใหม่ (Leadership) (อบรม 1 วัน)

เพราะ ผู้บริหารระดับต่างๆเป็นผู้กำหนดทิศทางขององค์กร พัฒนาทีมงาน จัดระบบในกระบวนการทำงาน และสร้างแรงจูงใจพนักงานเพื่อให้ผลการดำเนินงานมีประสิทธิภาพและได้ประสิทธิผลที่จะนำพาองค์การสู่ความสำเร็จทางธุรกิจ ได้รับการยอมรับจากลูกค้าและสังคมทั่วไป

จัดโดย บริษัท ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ จำกัด

การจัดทำแผนฝึกอบรมแบบ Training Road Map การประเมินผลการฝึกอบรม และการจัดทำแผน IDP

หลักสูตรนี้ได้รวบรวมความรู้และเทคนิคในการใช้เครื่องมือสำหรับการพัฒนาบุคลากร (Tools for Human Resource Development) เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานภาคปฏิบัติได้

จัดโดย DTN Training

การจัดการด้านการวิเคราะห์คุณค่า VE/VA

1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถ มีความรู้ ความเข้าใจหลักการปรับปรุงงานแบบ VA/VE

จัดโดย DTN Training

ยืนยันจัดอบรม สุดยอด.....เจ้าหน้าที่งานธุรการอาชีพ

เจ้าหน้าที่ธุรการยุคใหม่ จึงต้องพร้อมที่จะพัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งในด้านการจัดการบริหารงาน การบริหารจัดการตนเอง เพื่อความสำเร็จในการเป็น “สุดยอด....เจ้าหน้าที่ธุรการมืออาชีพ” ที่ก้าวทันกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

จัดโดย DTN Training

ยืนยันอบรม สร้างวิถีการทำงานที่ประสบความสำเร็จในสไตล์ญี่ปุ่น

หลักสูตร สร้างวิถีการทำงานที่ประสบความสำเร็จในสไตล์ญี่ปุ่น จึงเป็นหลักสูตรที่ให้ข้อคิดและแนวทางในการทำงานที่มีประสิทธิภาพและรวมไปถึงการแสดงออกถึงมารยาทและความรับผิดชอบต่อตนเองและผู้อื่นในการทำงานร่วมกัน เพื่อผลักดันประสิทธิภาพของการทำงานให้เกิดความก้าวหน้

จัดโดย DTN Training

ยืนยันอบรม การบำรุงรักษาเชิงป้องกันและการจัดการงานบำรุงรักษาสมัยใหม่

หลักสูตรนี้จะช่วยเน้นให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจถึงปัจจัยที่มีผลต่อการผลิต การสร้างจิตสำนึกต่อการรักษาผลผลิตของบริษัท และเน้นการวางแผนซ่อมบำรุงเชิงป้องกัน PM (Preventive Maintenance)เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดด้วยต้นทุนที่ต่ำและคุ้มค่า โดยใช้ข้อมูลและประวัติขอ

จัดโดย DTN Training

ยืนยันอบรม หลักสูตร CQI-11: การตรวจประเมินกระบวนการพิเศษ ระบบงาน Plating

เพื่อให้มีกระบวนการที่มีประสิทธิภาพ จึงต้องมีระบบการตรวจสอบกระบวนการ และ ผลิตภัณฑ์ ให้มีคุณภาพ สอดคล้องตามมาตฐาน ช่วยลดความเสี่ยงของข้อบกพร่องจากกระบวนการชุบผิวสำหรับการการใช้งานในยานยนต์

จัดโดย DTN Training

เทคนิคการวิเคราะห์เพื่อกำหนดทักษะสำหรับ Team Leader และ Supervisor เพื่อนำไปจัดทำ Skills Matrix

สำหรับ HR มืออาชีพและหัวหน้างานมืออาชีพที่ต้องการเรียนรู้ เพื่อนำไปทำ Skills Matrix ในองค์กรของท่านให้ได้ผลจริง !!! (ไม่จำเป็นต้องอบรมหลักสูตรการจัดทำและปรับใช้ตารางทักษะ (Skills Matrix) อย่างได้ผลมาก่อน ก็อบรมในหลักสูตรนี้ได้เลย

จัดโดย DTN Training

ยืนยันจัดอบรม การวางแผนความต้องการวัตถุดิบเพื่อการผลิต

เพื่อให้ปฏิบัติการขององค์กร ดำเนินไปด้วยความราบรื่น มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ดังนั้นจึงเป็นความจำเป็นที่นักจัดซื้อและนักวางแผนการผลิต ต้องเข้าใจระบบการวางแผน MRP อย่างถูกต้องและสมบูรณ์แบบ

จัดโดย DTN Training

ยืนยันอบรม การควบคุมการเปลี่ยนแปลง และการนำไปใช้อย่างมีประสิทธิภาพ (4M Change Control And Effective

. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถมีความรู้และเข้าใจความสำคัญในการจัดการด้าน คน (Man) เครื่องจักร (Machine) วัตถุดิบ (Materials) และวิธีการ (Method)

จัดโดย DTN Training

ยืนยันอบรม เทคนิคการยื่นกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เพื่อรับรองหลักสูตรและค่าใช้จ่าย

หลักสูตร เทคนิคการยื่นกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เพื่อรับรองหลักสูตรและค่าใช้จ่าย เน้นเนื้อหาที่สอดคล้องกับกฎหมายและระเบียบข้อบังคับของกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน พร้อมทั้งเพื่อให้ผู้ที่รับผิดชอบในการพัฒนาบุคลากรภายในองค์กร เรียนรู้ขั้นตอน เทคนิค ในการจัดทำเอกสาร การดำเ

จัดโดย บริษัท ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ จำกัด

Banner 2 ขนาดใหญ่ ส่วนล่างหน้า Training List (SBDC)
CU2