หลักสูตรอบรมสัมมนาทั้งหมด ในเดือน พฤษภาคม

 พฤษภาคม 2567

กระบวนการนำเข้า-ส่งออก ภาษีศุลกากร และข้อตกลงการค้าระหว่างประเทศ

การนำเข้าสินค้าในปัจจุบันมีการขยายตัวเติบโตมากขึ้นตามความเติบโตทาง เศรษฐกิจของประเทศ และการตกลงทางการค้าว่าด้วยเขตการค้าเสรี (FTA)โดยมีหลักการที่พยายามลดอุปสรรคทางการค้าลง

จัดโดย โชเซ่น เดอะ เบสท์

เปิดอบรมหลักสูตร PGPool HA

PGpool เป็นโปรแกรมที่ถูกติดตั้งอยู่ระหว่าง Database Client กับ PostgreSQL Database Server โดยหน้าที่หลักคือทำ Connection Pooling และนอกจากนี้ยังทำหน้าที่จัดการระบบ PostgreSQL Replicate โดยทำหน้าที่ Automatic Failover ให้กับระบบ Postgres Replicateอีกด้วย

จัดโดย Thailand Training Center

การควบคุมเอกสาร DOCUMENT CONTROL ในระบบ ISO 9001:2015

ISO 9001 เป็นระบบการบริหารคุณภาพตามมาตรฐานสากล ที่มุ่งเน้นการพัฒนาองค์กรเพื่อสร้างความเชื่อมั่น และความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ด้วยข้อกำหนดตามระบบการบริหารคุณภาพ และสิ่งที่จะต้องสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ

จัดโดย โชเซ่น เดอะ เบสท์

เทคนิคการจัดทำโครงสร้างเงินเดือน

ถอดบทเรียนจากสภาวะวิกฤติโควิด เป็นเหตุให้หลาย ๆ องค์กรตระหนักถึงความจำเป็นที่ต้องมีโครงร้างเงินเดือน การกำหนดโครงสร้างค่าตอบแทนอย่างไรจึงจะ มีความเป็นธรรมภายใน แข่งขันกับภายนอกได้ และจูงใจคนได้ หลักเกณฑ์และวิธีการในการปรับ ค่าจ้างเงินเดือน การขึ้นเงินเดื

จัดโดย โชเซ่น เดอะ เบสท์

สัมมนา การลดไขมันด้วยการใช้โภชนาการ"อาหารหลัก"

Health & Wealth Forum : สุขภาพดี การเงินดี

จัดโดย Healthy Event

Thailand Training Center เปิดอบรมหลักสูตร Performance Tuning

หลักสูตรนี้มุ่งเน้นให้ผู้อบรม สามารถเริ่มการตรวจสอบและปรับแต่งฐานข้อมูลที่ต้องปรับแต่ง จากนั้นผู้อบรมจะได้เรียนรู้ขั้นตอนที่ DBA ดำเนินการเพื่อระบุประเด็นปัญหาวินิจฉัยปัญหาทั่วไปและวิธีแก้ไข

จัดโดย Thailand Training Center

การควบคุมการเปลี่ยนแปลง และการนำไปใช้อย่างมีประสิทธิภาพ (4M Change Control & Effective Implementati

กระบวนการวางแผนที่ดีย่อมนำไปสู่การทำงานที่มีประสิทธิภาพ ลดความผิดพลาดที่มักจะเกิดขึ้น ซึ่งการวางแผนให้มีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะเมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงจะต้องทำความเข้าใจกับ 4M ได้แก่ ปัจจัยด้านคน (Man) ปัจจัยด้านเครื่องจักร (Machine) ปัจจัยด้านวัตถุดิบ (Mater

จัดโดย Professional Training Solution Co.,Ltd. (PTS)

เพิ่มความสามารถในการแข่งขันด้วย Design Thinking

การดำเนินธุรกิจในปัจจุบันล้วนต้องเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการ และกิจกรรมภายในองค์กร เช่น การจัดซื้อวัตถุดิบ การจัดเก็บ การบริหารคลังสินค้า การผลิต การกระจายสินค้า และการขนส่ง ซึ่งปัจจุบันการดำเนินธุรกิจมีการแข่งขันกันอย่างมาก ทำให้ผู้ปฏิบัติงานต้องมีความ

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

Banner 2 ขนาดใหญ่ ส่วนล่างหน้า Training List (SBDC)
CU2