หลักสูตรอบรมสัมมนาทั้งหมด ในเดือน พฤษภาคม

 พฤษภาคม 2567

เปิดรับสมัคร หลักสูตร การบริหารจัดการขนส่งอย่างมีประสิทธิภาพ (Transportation Management 4.0) 3 พฤษภา

ปัจจุบันการขนส่งมีบทบาทมากในวงการอุตสาหกรรมทั้งภาคการผลิตและภาคบริการ จากระบบการขนส่งในภาพรวมเริ่มจากการรับคำสั่งซื้อจากลูกค้า การวางแผนด้านการผลิตหรือบริการ การตรวจสอบ การบรรจุสินค้า และการจัดส่งหรือขนส่งไปยังลูกค้า ที่กล่าวมาเบื้องต้นในทุกๆขั้นตอนมีระบบ

จัดโดย ฝึกอบรม เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

ออนไลน์ เปิดรับสมัคร ยืนยันจัดอบรม หลักสูตร : กฎหมายแรงงานสำหรับนายจ้างและผู้บริหารงานบุคคล ปี 2567

เพื่อให้นายจ้าง-ผู้บริหารงานบุคคลทราบถึงการทำสัญญาจ้าง-เทคนิคการแก้ไข-เปลี่ยนแปลงสภาพการจ้างและการออกระเบียบปฏิบัติเพื่อให้สวัสดิการที่จ่ายให้ลูกจ้าง ไม่ให้เป็นค่าจ้าง ต้องเขียนอย่างไร..? เพื่อให้ผู้บริหารงานบุคคลและหัวหน้างานทราบหรือเข้าใจถึงกรอบในการลงโ

จัดโดย ฝึกอบรม เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Public Training : เทคนิคการทวงหนี้อย่างมีประสิทธิภาพ (สำหรับลูกหนี้การค้า)

เพื่อให้ความรู้และเทคนิคการเร่งรัดหนี้สินสำหรับลูกหนี้การค้า ที่ถูกกฎหมายและสามารถใช้ได้จริง ๆ ทำให้ลูกหนี้ค้นพบทางออกของปัญหาที่ดี ปลดประวัติเครดิตกับบริษัทคู่ค้า และสามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้

จัดโดย บริษัท เคเอ็นซี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด

Public Training เปิดรับสมัคร ยืนยัน เทคนิคการบันทึกและหลักการเขียนรายงานการประชุม ประยุกต์ใช้ในการปฏ

การบริหารธุรกิจองค์กรยุคใหม่ที่มีการแข่งขันที่เข้มข้น ซึ่งจำเป็นต้องใช้เงินทุน กลยุทธตลอดจนมาตรการต่าง ๆ ในการแข่งขัน ตลอดจนต้นทุนด้านศักยภาพของบุคลากรผู้บริหารในองค์กรทุกระดับร่วมกัน บนความเป็นจริงของความสำเร็จ หรือการประสบพบปัญหาขณะดำเนินงานจากหลาย

จัดโดย ฝึกอบรม เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

ยืนยันจัดอบรม หลักสูตรการจัดการคลังสินค้าและควบคุมสินค้าคงคลังอย่างมีประสิทธิภาพ

การจัดการคลังสินค้า (Warehouse Management) เป็นการจัดการในการรับ การตรวจสอบและตรวจนับ การจัดเก็บสินค้าและวัตถุดิบได้อย่างรวดเร็วและถูกต้องในส่วนขาเข้า (inbound) รวมถึง การหยิบสินค้า ตรวจสอบ และจัดส่งสินค้าให้ผู้รับเพื่อกิจกรรมการขายตามคำสั่งซื้อของลูกค้าใ

จัดโดย ฝึกอบรม เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

การบริหารเวลาเพื่อความสำเร็จ

หลักสูตรนี้ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อให้คุณสามารถทำงานได้รวดเร็วขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น เป็นคนที่มี Productivity มากขึ้น แต่ออกแบบมาเพื่อให้คุณได้ทบทวนบทบาทในชีวิตตัวเองแต่ละด้าน ว่าอะไรคือเรื่องที่สำคัญกับเราที่แท้จริง เพื่อปรับสมดุลสู่ความสำเร็จในชีวิต

จัดโดย WC Training

ฟีดแบคอย่างไรให้ได้ใจทีมงาน

สาเหตุหลักๆ นั้นมาจากวัฒนธรรมไทยที่เน้นการประนีประนอม ไม่คุ้นเคยกับการให้และรับฟีดแบค ทำให้หัวหน้างานส่วนใหญ่ฟีดแบคไม่ตรงประเด็น ไม่ชัดเจน หรือให้ฟีดแบคแบบมีอคติ ซึ่งฟีดแบคลักษณะนี้ยากต่อการนำไปปรับปรุงแก้ไข ในขณะที่ลูกน้องที่ได้รับฟีดแบคก็อาจจะไม่กล้าซัก

จัดโดย WC Training

การนำทีมด้วยการสื่อสารเพื่อลดความขัดแย้ง

การสื่อสารเพื่อลดความขัดแย้งในองค์กร ช่วยพัฒนาทีมบุคลากรให้ประสานงานกันได้อย่างราบรื่น ภายใต้บรรยากาศการทำงานที่ดี ให้ feedback กันได้อย่างตรงไปตรงมา เพื่อพัฒนาคนและงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

จัดโดย WC Training

Sale & Service เทคนิคการขายและบริการ สำหรับพนักงานขาย

การขายในปัจจุบันมีการเปลี่ยนรูปแบบการบริโภคสินค้าหรืองานบริการที่เปลี่ยนไปจากเดิมมาก ดังนั้นการดูแล การเข้าอกเข้าใจ ในความต้องการของผู้บริโภคสินค้า และการบริการจึงจำเป็นต้องมีเทคนิคโดยเน้นความเข้าใจ และการใส่ใจเป็นหลัก โดยเพิ่มประสิทธิภาพของการนำเสนอให้เก

จัดโดย WC Training

On-Site Training : การบริหารโลจิสติกส์และกลยุทธ์สู่การลดต้นทุนทางธุรกิจเพื่อการแข่งขัน (Logistic Man

เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการจัดการภายในองค์กร เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในการให้บริการที่การตอบสนองความต้องการของลูกค้า

จัดโดย บริษัท เคเอ็นซี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด

Public Training : การจัดการคลังสินค้า-บริหารและควบคุมสต็อกยุค 5.0

เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคการจัดระบบและบริหารคลังสินค้าที่ดี เพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นได้

จัดโดย บริษัท เคเอ็นซี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด

Public Training : กลยุทธ์การบริหารงานจัดซื้อสู่ความเป็นมืออาชีพ ตามระบบ ISO 9001:2015

เพื่อให้สามารถคัดเลือก ประเมินผู้ผลิต ผู้ขาย หรือผู้ให้บริการจากแหล่งภายนอกตามข้อกำหนดของระบบการบริหารคุณภาพ ISO 9001:2015

จัดโดย บริษัท เคเอ็นซี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด

On-Site Training : การทำงานเป็นทีม สู่เป้าหมายแห่งความสำเร็จ

เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้พฤติกรรมในการทำงานร่วมกันของตนเองและของเพื่อนร่วมงาน พร้อมทั้งเรียนรู้การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อการทำงานร่วมกันอย่างสร้างสรรค์

จัดโดย บริษัท เคเอ็นซี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด

On-Site Training : จิตวิทยาการปรับตัวเพื่อเข้าใจคนที่แตกต่างสู่ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ความเข้าใจความแตกต่างของลักษณะบุคคลมากขึ้น และสามารถปรับตัวให้สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

จัดโดย บริษัท เคเอ็นซี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด

On-Site Training : การบริหารจัดการคลังสินค้าและการขนส่งสินค้าให้มีประสิทธิภาพ

ช่วยให้ผู้ที่ปฏิบัติงานคลังสินค้าและจัดส่ง หรือผู้ที่ควบคุมดูแลฯ มีความรู้ความเข้าใจระบบของการปฏิบัติงานได้มากยิ่งขึ้น รวมถึงยังเป็นแนวทางในการนำไปปรับปรุงแก้ไขเพื่อลดปัญหา

จัดโดย บริษัท เคเอ็นซี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด

Banner ขนาดใหญ่ ส่วนล่างหน้า Training List (SBDC)
CU1