หลักสูตรอบรมสัมมนาทั้งหมด ในเดือน มีนาคม

 มีนาคม 2567

ยืนยันจัดอบรม เทคนิคการยื่นกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เพื่อรับรองหลักสูตรและค่าใช้จ่าย

องค์กร หลักสูตร เทคนิคการยื่นกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เพื่อรับรองหลักสูตรและค่าใช้จ่าย เน้นเนื้อหาที่สอดคล้องกับกฎหมายและระเบียบข้อบังคับของกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน พร้อมทั้งเพื่อให้ผู้ที่รับผิดชอบในการพัฒนาบุคลากรภายในองค์กร เรียนรู้ขั้นตอน เทคนิค ในการจัดทำเอกสาร

จัดโดย บริษัท ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ จำกัด

เทคนิคการจัดทำโครงสร้างเงินเดือน (ภาคปฏิบัติด้วย Excel) (Salary structure designing)

หลักสูตรนี้มุ่งเน้นในการให้ความรู้และทักษะเพื่อให้ผู้เข้าร่วมการฝึกอบรมสามารถบูรณาการแนวคิด เทคนิค และขั้นตอนการบริหารค่าตอบแทน สามารถออกแบบโครงสร้างค่าจ้างเงินเดือนที่เหมาะสมกับองค์กรได้ โดยเน้นการฝึกทักษะจากการปฏิบัติ รวมถึงให้ความรู้ เทคนิค ความเข้าใจ

จัดโดย บริษัท ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ จำกัด

ยืนยันจัดอบรม เทคนิค QCC และ KAIZEN ที่มีประสิทธิภาพ

หลักสูตรนี้จะช่วยให้ท่านได้เข้าใจการปรับปรุงงานตามแนวทางไคเซ็น และระบบกิจกรรมกลุ่มคุณภาพ QCC เรียนรู้วิธีการค้นหาจุดที่ควรปรับปรุงและวิธีการปรับปรุง นอกจากนี้จะได้เห็นตัวอย่างการปรับปรุงงาน เพื่อนำไปการประยุกต์ในการปรับปรุงงานของตนเอง และหน่วยงานต่อไป

จัดโดย บริษัท ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ จำกัด

เปิดรับสมัคร หลักสูตร หัวหน้างานมืออาชีพ The Professional Supervisor อบรม 19 มีนาคม 2567

เพื่อให้ผู้เข้าร่วมอบรมได้ปรับMindset ให้เข้าการเป็นหัวหน้าที่ต้องจัดการมงานลาบริหารคนให้ได้ประสิทธิผลและประสิทธิภาพ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมอบรมได้เรียนรู้และเพิ่มทักษะการจัดการงานระดับหัวหน้างาน เรื่องการวางแผนงาน การควบคุมงาน การติดตามผล การประเมินผลงาน ให้

จัดโดย ฝึกอบรม บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

PUBLIC TRAINING เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร 7 ทักษะกระบวนการขาย สู่การเป็นนักขายชั้นเลิศ อบรม 8 กุม

ในอดีตทักษะสำคัญที่สร้างองค์กรให้เกิดและเติบโตอย่างยิ่งใหญ่ คือ อาชีพการขายที่สร้างทั้งโอกาส กำไรและฐานลูกค้าอย่างมากมายและต่อเนื่อง นักขายในองค์กรต่างๆ จึงต้องมีการฝึกฝนเข้าใจกระบวนการและทักษะต่างๆ เพื่อสร้างข้อได้เปรียบทางการขายซึ่งทักษะทางการขายในแต่ละ

จัดโดย ฝึกอบรม บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

confirm จัดอบรม หลักสูตร “การวางแผนและควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ” (Production Planning and Con

การวางแผนและควบคุมการผลิตผลิต (Production Planning and Control) เป็นหลักการในการกำหนดคุณค่าของการดำเนินงานผลิตและกำจัดความสูญเปล่าที่เกิดขึ้นในกระบวนการผลิตออกไปได้อย่างเหมาะสม ทำให้ต้นทุนการผลิตลดลง และทำให้เวลาการผลิตสั้นลงหรือเพิ่มผลผลิตได้มากขึ้นโดยใช

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เปิดรับสมัคร ยืนยันจัดอบรม หลักสูตร ทักษะการนำเสนอผลิตภัณฑ์อย่างมืออาชีพ 8 มีนาคม 2567 โดยอาจารย์ป

“ในการแข่งขันทางธุรกิจ ปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อการปิดการขายคือ การนำเสนอ เพราะในภาคธุรกิจปัจจุบันนี้ไม่ว่าจะเป็นการขายช่องทางใดก็ล้วนแล้วแต่ต้องพึ่งทักษะการนำเสนอทั้งสิ้น โดยผู้ทำหน้าที่ขายหลายคนไม่รู้ว่าการนำเสนอของตนเองมีผลอย่างมากต่อการซื้อของลูกค้สเป็นอ

จัดโดย ฝึกอบรม บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร Service mind ยกระดับการบริการให้เหนือชั้น 4 มีนาคม 2567 โดยอาจารย์ปร

การบริการเป็นเทคนิคหนึ่งที่สำคัญมากในการสร้างความพึงพอใจอันเป็นพื้นฐานของความรู้สึกอันก่อให้เกิดการความภักดีในแบรนด์ หลายองค์กรยังขาดความเข้าใจเกี่ยวกับบริการที่แท้จริง บางองค์กรใส่เงินทุนเข้าไปมหาศาลหวังให้การบริการตอบโจทย์ บางองค์กรก็ริดรอนการบริการมากเ

จัดโดย ฝึกอบรม บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

ทักษะการเจรจาต่อรองและติดตามหนี้ค้างชำระ

การเรียนรู้และนำทักษะการเร่งรัดหนี้สินมาใช้จึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ผู้เข้าร่วมฝึกอบรมต้องนำมาประยุกต์ใช้เพื่อให้ได้รับการชำระหนี้จากลูกหนี้กลับคืนมาได้มากที่สุด

จัดโดย Hrdzenter Training

การลดความสูญเสีย 7 ประการ ด้วยกิจกรรมไคเซ็น

การลดต้นทุนการผลิต โดยการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและการสูญเสียในรูปแบบต่างๆ ที่อยู่ในกระบวนการผลิตทั้ง 7 ประการนั้น นอกจากจะช่วยให้ส่งมอบงานได้ทันเวลา ได้งานที่มีคุณภาพ ยังสามารถทำให้องค์การลดความสูญเสียทุกรูปแบบในกระบวนการทำงานทุกสายงาน

จัดโดย Hrdzenter Training

การปฐมพยาบาลและกู้ชีพเบื้องต้น

(เน้นลงมือปฏิบัติจริง เพื่อนำไปใช้ได้จริง) โดยบุคลากรทางการแพทย์โดยตรง !!!

จัดโดย Hrdzenter Training

เทคนิคการวิเคราะห์ปัญหาด้วย 8D Report และ 5 Why Analysis by 5 GEN

การแก้ไขปัญหาและการตัดสินใจขจัดความสูญเสีย (Waste) ที่มีอยู่ในกระบวนการผลิตให้หมดไปโดยสิ้นเชิง ซึ่งเป็นทักษะที่มีความสำคัญของบุคคลากรและมีอิทธิพลยิ่งต่อการดำเนินธุรกิจให้อยู่รอดและการเติบโตต่อไปได้ ซึ่งการที่จะให้บุคคลากรมีความสามารถและมีศักยภาพในการค้นหา

จัดโดย Hrdzenter Training

เจาะลึก เอกสารสัญญา ระเบียบปฎิบัติ 39 ประเด็น ที่นายจ้าง และ HR ห้ามพลาด

มีตัวอย่าง >> เอกสาร 39 ข้อนี้ แจกให้กับสำหรับท่านที่เข้าร่วมสัมมนา “ ฟรี ” ทุกข้อ

จัดโดย Hrdzenter Training

การจัดการสารต้องห้ามตามระเบียบ RoHS V2.1, REACH และ QC080000

ในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า และอิเล็กทรอนิกส์ มีการใช้สารเคมีเป็นองค์ประกอบของวัตถุดิบและกระบวนการผลิต ซึ่งสารเคมีเหล่านั้นมีความเป็นอันตรายต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อม อันก่อให้เกิดผลกระทบต่อผู้ใช้ เช่น การก่อให้เกิดมะเร็ง เป็นพิษต่อระบบสืบพันธ์

จัดโดย Hrdzenter Training

ผู้นำทศวรรษใหม่และเทคนิคการสื่อสาร(ระดับหัวหน้างาน)

องค์การในศตวรรษที่ 21 เป็นยุคใหม่หรือยุคองค์การเปลี่ยนผ่าน ท่ามกลางกระแสการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว และสภาพการแข่งขันทางธุรกิจที่รุนแรงขึ้นทำให้องค์การภาครัฐ ภาคเอกชน จำเป็นต้องปรับตัวให้เท่าทันกับการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้บรรลุเป้าหมายและมุ่งความสำเร็จองค์การใ

จัดโดย Hrdzenter Training

Banner ขนาดใหญ่ ส่วนล่างหน้า Training List (SBDC)
CU2