หลักสูตรอบรมสัมมนาทั้งหมด ในเดือน มีนาคม

 มีนาคม 2567

ยืนยันจัดอบรม เทคนิคการจัดทำระบบ Competency สำหรับการบริหารพัฒนาทรัพยากรบุคคล

ดังนั้น องค์กรที่มีแนวคิดหรือต้องการนำระบบ Competency มาใช้เพื่อการพัฒนาองค์กร จึงต้องเข้าใจ แนวคิด และเทคนิคการจัดทำระบบ Competency ขั้นพื้นฐาน ตลอดจนการนำ Competency เชื่อมโยงสู่การบริหารพัฒนาทรัพยากรบุคคลในเรื่องต่างๆ อย่างเป็นรูปธรรม เพ

จัดโดย บริษัท ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ จำกัด

ยืนยันเปิดอบรม หลักสูตร เทคนิคการจัดทำโครงสร้างเงินเดือน (ภาคปฏิบัติด้วย Excel)

หลักสูตรนี้มุ่งเน้นในการให้ความรู้และทักษะเพื่อให้ผู้เข้าร่วมการฝึกอบรมสามารถบูรณาการแนวคิด เทคนิค และขั้นตอนการบริหารค่าตอบแทน สามารถออกแบบโครงสร้างค่าจ้างเงินเดือนที่เหมาะสมกับองค์กรได้ โดยเน้นการฝึกทักษะจากการปฏิบัติ รวมถึงให้ความรู้ เทคนิค ความเข้าใจ

จัดโดย HrdzenterTraining

เปิดรับสมัครอบรม การเป็นสุดยอดพี่เลี้ยงด้วยเทคนิค OJT (The Ultimate Mentor with OJT Techniques)

หลักสูตร การเป็นสุดยอดพี่เลี้ยงด้วยเทคนิค OJT (The Ultimate Mentor with OJT Techniques) มุ่งเน้นการสร้างทัศนคติที่ดีต่อตนเอง ต่อเพื่อนร่วม ต่อหัวหน้างาน และต่อองร์กร โดยเรียนรู้เทคนิคการสอนงาน (Teaching Work) เทคนิคการให้คำปรึกษางาน (Consulting) และการพัฒ

จัดโดย HrdzenterTraining

นักบริหารงานทรัพยากรบุคคลมืออาชีพ (Professional HRM Officer)

ทุกองค์กรต่างให้ความสำคัญกับคนว่าเป็นทรัพยากรที่ทรงคุณค่าและเป็นส่วนสำคัญต่อการสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันทั้งในระยะสั้นและระยะยาว แต่หนึ่งในปัญหาที่มักพบในองค์กรที่ไม่อาจขับเคลื่อนงานการพัฒนาบุคลากรให้ประสบผลสำเร็จนั้นได้แก่ การขาดความรู้ความเข้าใจใน

จัดโดย บริษัท โปรเฟสชั่นแนล เทรนนิ่ง แอนด์ คอนซัลแทนซี่ จำกัด

On-Site Training : การวางแผนตรวจสอบภาษีแพทย์ โรงพยาบาล และคลีนิค

ความแตกต่างของเงินได้พึงประเมินตามประมวลรัษฎากรที่เกี่ยวข้องกับแพทย์ ความสัมพันธ์ของแพทย์กับโรงพยาบาลรัฐ/โรงพยาบาลเอกชน/สถานพยาบาลเสริมความงามหรือคลินิก

จัดโดย บริษัท เคเอ็นซี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด

Public Training หลักสูตร ภาวะผู้นำและการบริหารพัฒนาคน LEADERSHIP & PEOPLE SKILLS 22 มีนาคม 2567

ระดับ 1 ระบุปัจจัย แนวทาง เป้าหมาย หรือแผนงานการทำงานให้บรรลุผลตามปัจจัยอย่างสร้างสรรค์

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

ONSITE Public เปิดรับสมัคร ยืนยัน เทคนิคการเขียนรายงานการประชุม…สำหรับมือใหม่ Effective Meeting Repo

การเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วของสภาพ สังคม เศรษฐกิจและสิ่งแวดล้อม องค์กรต่างๆ จึงมีแผนการพัฒนา บุคลากรของตนเอง ให้ทันต่อเหตุการณ์อยู่เสมอ ทั้งผู้บริหาร และบุคลากรจำเป็นต้องมีการประชุมเพื่อกำหนด กลยุทธ์ การวางแผนการดำเนินงาน รวมทั้งการติดตามและประเมินผลดังกล

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

PUBLIC TRAINING เปิดรับสมัคร ยืนยันจัด หลักสูตร การควบคุมเอกสารและบันทึกตามระบบการจัดการ (DOCUMENT C

การควบคุมเอกสารและการบันทึกเอกสารคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญสำหรับองค์กรเนื่องจากเป็นเอกสารตามมาตรฐาน วิธีการทำงานและคู่มือในการดำเนินงานสำหรับทุกคนและผู้ที่เกี่ยวข้องในองค์กร หากมาตรฐานดังกล่าว ไม่มีการควบคุมอย่างเหมาะสมและทันสมัยอาจทำให้เกิดการดำเนินงานที่ผิดพล

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

หลักสูตร การลดความสูญเสียทั้ง 7 ประการ เพื่อลดต้นทุนการผลิต 7 Waste for cost reduction อบรม 27 มีนาค

สภาวะปัจจุบันที่มีการแข่งขันทางด้านธุรกิจกันอย่างรุ่นแรง ทั้งจากภายในและต่างประเทศ ทำให้สถานประกอบการต่าง ๆ ที่อยู่ในภาคอุตสาหกรรมการผลิตต้องการปรับตัวเป็นอย่างมาก การสร้างความได้เปรียบเหนือคู่แข่งขันโดยการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า โดยการผลิตสินค้าที่ม

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Public Training เปิดรับสมัคร ยืนยัน เทคนิคการบันทึกและหลักการเขียนรายงานการประชุม ประยุกต์ใช้ในการปฏ

การร่วมประชุมกันเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลและความคิดเห็น รวมทั้งแก้ปัญหาและตัดสินใจร่วมกัน การประชุมจะเกิดผล ก็ต้องมีการเขียนรายงานการประชุม เพื่อบันทึกสิ่งต่างๆ ที่ได้ตกลงกันในที่ประชุมและส่งให้กับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อกันลืมและเตือนว่า ใครจะต้องทำอ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร เทคนิคการเจรจาต่อรองและปิดการขายอย่างมืออาชีพ 27 มีนาคม 2567

เทคนิคการเจรจาต่อรองและการปิดการขาย คือ เทคนิคสำคัญที่สร้างผลกำไรให้กับองค์กรมาทุกยุคทุกสมัย นักขายจึงต้องหมั่นฝึกฝนเทคนิคการต่อรองต่างๆ ที่จะช่วยส่งเสริมการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า เพราะการปิดการขายที่ดีจะเป็นการช่วยลูกค้ามากกว่าเน้นขาย การขายจึงเน้น

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร เทคนิคเจรจาต่อรองที่เหนือกว่าเพื่อพิชิตเป้าหมาย อบรม 26 มีนาคม 2567

เทคนิคการโน้มน้าวและการเจรจาต่อรองเป็นเทคนิคสำคัญที่สามารถเปิดโอกาสหลายอย่างให้กับผู้ที่ต้องใช้ทักษะต่อรองในการทำงาน เพราะบางครั้งในการทำงาน การเจรจาก็มีส่วนที่ช่วยให้บรรลุเป้าหมายขององค์กร ทักษะการเจรจาจึงต้องเริ่มต้นจากการเข้าใจในสถานการณ์อย่างถ่องแท้ ส

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Public Training ยืนยันจัด หลักสูตร เทคนิคสุดยอดเทคนิคการขายทางโทรศัพท์ อย่างมีประสิทธิภาพ (19 มีนาคม

ปัจจุบันในยุคที่การขายแข่งขันกันอย่างรุนแรง การขายทางโทรศัพท์ถือเป็นเครื่งมือที่มีประสิทธิภาพมากและยังคงความขลังในการประสบความสำเร็จในการขายได้ เพียงแต่ต้องมีความเข้าใจในเครื่องมือที่ซับซ้อนนี้ หากนักขายสามารถเข้าใจเครื่องมือที่ซับซ้อนนี้ก็จะสามารถทำให้กา

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เปิดรับสมัคร ยืนยันจัดอบรม หลักสูตร ทักษะการนำเสนอผลิตภัณฑ์อย่างมืออาชีพ 8 มีนาคม 2567

“ในการแข่งขันทางธุรกิจ ปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อการปิดการขายคือ การนำเสนอ เพราะในภาคธุรกิจปัจจุบันนี้ไม่ว่าจะเป็นการขายช่องทางใดก็ล้วนแล้วแต่ต้องพึ่งทักษะการนำเสนอทั้งสิ้น โดยผู้ทำหน้าที่ขายหลายคนไม่รู้ว่าการนำเสนอของตนเองมีผลอย่างมากต่อการซื้อของลูกค้สเป็นอ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร Service mind ยกระดับการบริการให้เหนือชั้น 4 มีนาคม 2567

การบริการเป็นเทคนิคหนึ่งที่สำคัญมากในการสร้างความพึงพอใจอันเป็นพื้นฐานของความรู้สึกอันก่อให้เกิดการความภักดีในแบรนด์ หลายองค์กรยังขาดความเข้าใจเกี่ยวกับบริการที่แท้จริง บางองค์กรใส่เงินทุนเข้าไปมหาศาลหวังให้การบริการตอบโจทย์ บางองค์กรก็ริดรอนการบริการมากเ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Banner 2 ขนาดใหญ่ ส่วนล่างหน้า Training List (SBDC)
CU2