สมัคร 4 ท่านลดเหลือท่านละ 2,900 บาท ในหลักสูตร “ระบบ 5ส. เพื่อการเพิ่มผลผลิตและปรับปรุงงาน” (5s. sys

7 มิถุนายน 2561

หลักสูตร “ระบบ 5ส. เพื่อการเพิ่มผลผลิตและปรับปรุงงาน”

(5s. system for Productivity & Improvement)

วันที่  7  มิถุนายน   2561  เวลา 9.00 น. – 16.00 น.

 ณ โรงแรม Arize  ซอยสุขุมวิท  26  ใกล้ BTS สถานีพร้อมพงษ์   กรุงเทพฯ *สถานที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง*

อาจารย์พิทักษ์พงษ์   จัตุชัย

 หลักการและเหตุผล

5ส ถือเป็น “ระบบ” พื้นฐานหลักที่สำคัญและจำเป็นอย่างยิ่งที่จะส่งเสริมขีดความสามารถขององค์กรภายใต้กระแสการแข่งขันทางธุรกิจที่ทวีความรุนแรงมากขึ้นอย่างต่อเนื่องของลูกค้าทั้งในด้านคุณภาพ ,ราคา, ความรวดเร็วในการให้บริการต่างๆ ซึ่งการทำระบบ  5 จึงถือได้ว่า เป็นส่วนสำคัญแรกเริ่มในการยกระดับองค์กรให้สูงขึ้นได้เป็นกิจกรรมพื้นฐานของการบริหารคุณภาพการปรับพื้นที่ปฏิบัติงานเกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อยเป็นการสร้างสภาพแวดล้อมและบรรยากาศที่ดีให้เกิดในการทำงานทั้งยังจัดเป็นเครื่องมือพื้นฐานที่นำไปใช้ในการเพิ่มผลผลิตเพราะจะทำให้ช่วยลดปัญหาความสูญเปล่าต่างๆออกไปทำให้กระบวนการผลิตมีประสิทธิภาพ ทั้งด้านคุณภาพรวดเร็วมีมาตรฐานมีความปลอดภัยและส่งผลถึงการลดต้นทุนในที่สุด

ดังนั้นหลักสูตรนี้จึงมุ่งเน้นถ่ายทอดการดำเนินระบบ 5ส. ที่ใช้เป็นกลยุทธ์อีกวิธีหนึ่งที่เปิดโอกาสให้พนักงานได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาหน่วยงานที่ตนเองปฏิบัติงานอยู่ ด้วยการสร้างทัศนคติที่ดีและให้ถือเป็นกิจวัตรประจำวันของพนักงานที่ต้องทำอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง ซึ่งหากสามารถนำไปประยุกต์ใช้ควบคู่กันกับดำเนินกิจกรรมการเพิ่มผลผลิตอื่นๆ แล้วนั้น ก็จะยิ่งทำให้องค์กรเกิดการพัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่องนำไปสู่การสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันต่อไป

 

วัตถุประสงค์

1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำหลักการและแนวคิดที่เกี่ยวข้องกับระบบ 5ส. ไปประยุกต์ใช้งานในการปรับปรุงพัฒนาการทำงานได้อย่างเป็นรูปธรรมมากขึ้น

2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้และขั้นตอนการดำเนินระบบ 5ส. มาปรับปรุงการทำงานให้เกิดความสอดคล้องกับการทำงานและพื้นที่ปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นรูปธรรม

3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีเทคนิคการดำเนินระบบ 5ส. ไปประยุกต์ใช้ในการปรับปรุงวิธีการทำงาน รวมถึงสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้

วิทยากร

อาจารย์พิทักษ์พงษ์  จัตุชัย


สถานที่อบรม (VENUE)

โรงแรม Arize ซอยสุขุมวิท 26 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ **สถานที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง

วันและเวลาอบรม (DATE AND TIME)

7 มิถุนายน 2561 09.00-16.00

จัดโดย

Hrdzenter
เบอร์ติดต่อ : 0896060444, 0906450992

ค่าธรรมเนียม (FEE)

3900 (ไม่รวม ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

ผู้เข้าชม: 674 ครั้ง